Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy khoan Bosch GSR 1000 ra mắt với nhiều quà tặng hấp dẫn

Pin tốt, chất liệu bền, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng là những ưu điểm giúp máy khoan Bosch GSR 1000 xuất xứ Đức bán chạy trên Lazada.

Máy khoan Bosch GSR 1000 chính hãng được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật từ Đức với các tính năng vượt trội về cân nặng, tuổi thọ pin và hiệu suất, đang được xem là con chiến mã mới của Bosch trên thị trường máy khoan.

Bosch GSR 1000, nhỏ, nhẹ, vừa tay cầm, tuổi thọ pin lâu và hoạt động mạnh mẽ.
Bosch GSR 1000, nhỏ, nhẹ, vừa tay cầm, tuổi thọ pin lâu và hoạt động mạnh mẽ.

Thiết kế nhỏ gọn, êm tay

Xuất phát từ việc hiểu về nhu cầu và thói quen sử dụng máy khoan của người dùng, GSR 1000 của Bosch nhỏ gọn và sở hữu những chi tiết thiết kế rất thông minh từ tay cầm đến trọng lượng máy. Thiết bị chỉ nặng khoảng 0,9 kg, giúp thuận tiện mang đi, bảo quản hay cất giữ. Đặc biệt hơn, tay cầm được thiết kế vừa tay với lớp cao su tạo độ nhám bọc ngoài giúp chống trượt, chịu nhiệt và cách điện.

Thiết bị được cầm chắc chắn, êm tay và an toàn bất chấp mồ hôi hay dầu nhớt.
Thiết bị được cầm chắc chắn, êm tay và an toàn bất chấp mồ hôi hay dầu nhớt.

Máy sử dụng pin, dễ dàng di chuyển

Với công nghệ ECP giúp bảo vệ mạch, chống thất thoát năng lượng hay quá tải, GSR 1000 cam kết chắc chắn về tuổi thọ lâu dài của pin. Hơn nữa, dung lượng pin của thiết bị lên đến 1,5Ah giúp kéo dài thời gian sử dụng suốt ngày dài chỉ với một lần sạc 60 phút.

Đèn hiệu tình trạng pin với 3 nấc báo hiệu đầy/yếu giúp người dùng dễ dàng theo dõi
Đèn hiệu tình trạng pin với 3 nấc báo hiệu đầy/yếu giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

Chất liệu nhựa cứng siêu bền, chịu nhiệt

Máy khoan và vặn vít Bosch được thiết kế từ chất liệu nhựa cứng siêu bền nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối và chịu nhiệt tối ưu. Đặc biệt hơn, khoan được trang bị bộ điều khiển phanh hãm động cơ, điều hướng chính xác cho mỗi con vít và cảm biến tốc độ cho phép người dùng tự động dừng máy khi đầu vít gặp vật cản ở đầu mũi khoan, giúp bảo vệ bề mặt vật liệu.

Bosch GSR 1000 hoàn toàn xứng đáng với câu “Nhỏ nhưng có võ”
Bosch GSR 1000 hoàn toàn xứng đáng với câu “nhỏ nhưng có võ”.

Mũi sắc, lực xoắn mạnh mẽ cho lỗ khoan sâu

Lực xoắn tối đa của thiết bị trên vật liệu mềm là 15 Nm và trên vật liệu cứng là 6 Nm giúp thuận tiện đưa mũi khoan đi sâu đến 16 mm trên bề mặt gỗ mềm. Khách hàng sử dụng sản phẩm cũng được đầu kẹp nhanh hỗ trợ trong việc thay phụ kiện rất nhanh chóng và dễ dàng.

Mua ngay GSR 1000 tại Lazada để nhận bộ mũi khoan,vặn vít cực hấp dẫn từ Bosch
Mua ngay GSR 1000 tại Lazada để nhận bộ mũi khoan, vặn vít hấp dẫn từ Bosch.

Với những cải tiến vượt trội so với các sản phẩm tiền nhiệm cùng thương hiệu, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 đã khắc phục được những hạn chế về cân nặng, di chuyển dễ dàng hơn khi sử dụng pin thay vì cắm điện, giúp sản phẩm gọn nhẹ và thuận tiện hơn khi sử dụng.

Thiết bị khoan GSR 1000 của Bosch chính thức ra mắt và được mở bán độc quyền tại Việt Nam bởi Lazada từ ngày 12/10 với mức giá chỉ 1.279.000 đồng và đi kèm là bộ quà tặng  hấp dẫn gồm bộ mũi khoan, vặn vít 34 món (trị giá 219.000 đồng). Nhanh tay sở hữu sản phẩm để nhận những ưu đãi chỉ có tại Lazada.vn. Xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm