Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy hút bụi không dây mới với nhiều tính năng độc đáo

Với nhiều gia đình, máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu hàng ngày. Electrolux Pure F9 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, đem lại lựa chọn linh hoạt và lực hút mạnh mẽ.

Người tiêu dùng thường biết tới hai loại máy hút bụi: truyền thống và không dây. Loại truyền thống sở hữu lực hút mạnh với thùng chứa lớn gắn bánh xe. Tuy nhiên, việc di chuyển vẫn không dễ dàng hơn vì máy quá cồng kềnh. Hơn nữa, những dòng máy hút bụi truyền thống này cần có nguồn điện liên tục khi sử dụng, đồng nghĩa với việc sẽ cần thêm nhiều dây nối.

May hut bui khong day Electrolux anh 1
Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 tự đứng vững 90 độ.

Loại không dây có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Vấn đề là những dòng máy hút bụi này lại có lực hút không đủ mạnh. (Bỏ phần thời lượng Pin)

Với mong muốn giải quyết sự bất tiện trên, những ý tưởng về một chiếc máy hút bụi hoàn toàn mới đã ra đời. Kết hợp hoàn hảo giữa lực hút mạnh mẽ và sự linh hoạt của máy không dây, Pure F9 là dòng máy hút bụi cao cấp thế hệ mới đến từ thương hiệu Electrolux.

Bên cạnh 3 mức công suất cao, trung bình và thấp giúp bạn chủ động kiểm soát lực hút, máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 còn có chức năng Auto Function, tự động điều chỉnh công suất phù hợp từng loại bề mặt sàn. Chỉ với với lần sạc, Pure F9 có khả năng làm sạch diện tích sàn lên đến 80 m2 nhờ cải tiến công nghệ pin cũng như hiệu năng hoạt động.

May hut bui khong day Electrolux anh 2
Máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 làm sạch các ngóc ngách.

Việc hút bụi trở nên dễ dàng hơn nhờ cơ chế dịch chuyển thân máy Flexlift, giúp làm sạch các vị trí khó vệ sinh như bên dưới đồ nội thất. Bên cạnh đó, Pure F9 còn trang bị ống hút kéo dài để dọn dẹp linh hoạt trên cao và nhiều bề mặt khác.

Các đầu hút có thể tháo rời và phần thân máy tự do thay đổi chiều dài từ 84-120 cm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Pure F9 có thiết kế thông minh giúp lực cần thiết để đẩy máy trên mặt sàn chỉ còn 0,9 kg, giảm áp lực cho cổ tay. Ngoài ra, đầu hút còn được tích hợp thêm 10 đèn LED để việc vệ sinh những góc khuất và thiếu sáng.

Với hệ thống lọc 5 bước khép kín cùng tấm lọc EPA 12, Pure F9 có hiệu quả lọc đến 99,99% bụi kích thước siêu nhỏ 0,3-2,5 µm theo tiêu chuẩn IEC (62885-2:2016). Thêm vào đó, đầu hút Bed Pro tích hợp tia UV sẽ giúp tối ưu khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giúp không gian sống trong lành và an toàn, đặc biệt là cho gia đình có trẻ nhỏ.

May hut bui khong day Electrolux anh 5
Với Pure F9, cả nhà thoải mái tận hưởng không khí trong lành không còn bụi.

Dòng máy hút bụi không dây Electrolux Pure F9 được sản xuất tại Hungary với chế độ bảo hành lên đến 2 năm, mức giá tham khảo 15-16,5 triệu đồng. Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập http://bit.ly/2W82rlY.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm