Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy chiếu Sony ‘mua ngay, quà liền tay’ trị giá đến 1 triệu đồng

Từ 6/11 đến 31/12, khách hàng mua máy chiếu Sony sẽ nhận phiếu quà tặng đặc biệt lên đến 1 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua ngay - quà liền tay”.

Phiếu quà tặng này có thể sử dụng tại hơn 2.000 điểm mua sắm của 145 thương hiệu trên 55 tỉnh thành.

may chieu Sony anh 1
Khi mua các dòng máy chiếu Sony, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng hấp dẫn với nhiều giá trị khác nhau.

Với chương trình khuyến mãi này, khi mua máy chiếu Sony F500 Laser series, người dùng sẽ được tặng 10 phiếu quà tặng với tổng trị giá 1 triệu đồng. Khi mua máy chiếu Sony F30 và F60 series, bạn sẽ được nhận 5 phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Ngoài ra, Sony còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt - 4 phiếu quà tặng với tổng trị giá 400.000 đồng khi mua máy chiếu Sony C300 và S series. Nếu chọn các máy chiếu Sony C200 series, bạn sẽ nhận phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng. Khi mua dòng máy chiếu Sony E series, bạn còn nhận được phiếu quà tặng 200.000 đồng và phiếu quà tặng 100.000 đồng khi chọn máy chiếu Sony D series.

Thời gian áp dụng cho chương trình khuyến mãi “Mua ngay - quà liền tay” từ 6/11 đến 31/12 hoặc đến khi hết quà tặng. Chương trình được thực hiện bởi các nhà phân phối/đại lý ủy quyền của Sony. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi xem tại đây.

Không ngừng cải tiến công nghệ, Sony đã cho ra đời những thế hệ máy chiếu thông minh, chất lượng hình ảnh rõ nét mang đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Hình ảnh sắc nét trong không gian trình chiếu lớn

Máy chiếu laser công nghệ 3LCD là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng của hãng điện tử Sony. Đây là bước tiến của công nghệ trình chiếu với độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh chi tiết đến từng điểm sáng, màu sắc sống động như trong không gian thực.

Nhờ nguồn ánh sáng laser Z-Phosphor mạnh mẽ kết hợp với công nghệ chiếu danh tiếng BrightEra 3LCD của Sony, máy chiếu mang đến khả năng trình chiếu cao. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho không gian trình chiếu rộng lớn trong môi trường giáo dục, kinh doanh hoặc giải trí.

Máy chiếu sở hữu thiết kế đẹp mắt, kết nối đa dạng với ống kính tùy chọn, kèm theo khả năng giảm tiếng ồn sẽ khiến nhiều người dùng hài lòng. Khi sử dụng máy chiếu trong thời gian dài, người dùng cũng không phải lo lắng vì nguồn sáng laser cho phép máy đạt tuổi thọ lên đến hơn 20.000 giờ.

may chieu Sony anh 2
Máy chiếu laser có khả năng tái tạo màu sắc chân thật, hình ảnh sắc nét và độ bền cao.

Trong khi đó, máy chiếu 3LCD dòng lắp đặt F và FX series được thiết kế nhằm đáp ứng môi trường trình chiếu đòi hỏi chất lượng cao. Độ sáng cao, tỷ lệ phóng hình và tỷ lệ trình chiếu rộng cho phép người dùng lắp đặt máy dễ dàng ở các khán phòng, phục vụ mục đích trình chiếu ở môi trường nhiều ánh sáng. 

Công nghệ BrightEra duy trì màu sắc trong trẻo của hình ảnh qua hệ thấu kính 3LCD, đồng thời vẫn giữ được tuổi thọ của tấm nền. Máy chiếu Sony F series còn có thể tùy chọn ống kính để mang đến hiệu quả trình chiếu tối ưu. Tuổi thọ máy lâu dài, chi phí bảo trì thấp cũng là những ưu điểm nổi bật giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Máy chiếu Sony thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Nếu không gian trình chiếu giới hạn thì máy chiếu siêu gần dòng S sẽ là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm trình chiếu được thiết kế gọn gàng và tinh tế phù hợp cho phòng học, phòng họp doanh nghiệp. Nếu sử dụng máy chiếu tương tác, 2 người dùng cùng lúc có thể tương tác với nội dung trình chiếu ngay trên màn hình, tăng tính trực quan và sinh động của nội dung hiển thị.

may chieu Sony anh 3
Máy chiếu 3LCD series S siêu gần cho chất lượng chiếu trong phòng họp, phòng học chân thực và sống động.

Máy chiếu nhỏ gọn để bàn dòng D và E cũng là thế hệ máy chiếu tiện dụng, là người bạn đồng hành lý tưởng của giáo viên hoặc thuyết trình viên. Máy chiếu mang đến chất lượng hình ảnh đẹp kèm theo hiệu quả kinh tế cao, nhỏ gọn và linh hoạt nhưng thể hiện những bài thuyết trình một cách mạnh mẽ. Đơn giản, dễ sử dụng, có khả năng kết nối không dây (đối với dòng E), dòng máy chiếu này thuận tiện để lắp đặt trong môi trường tích hợp AV ngày càng cao hiện nay.

may chieu Sony anh 4
Máy chiếu nhỏ gọn để bàn dòng D và E với thiết kế tinh tế, dễ dàng mang đi.

Trong khi đó, máy chiếu lắp đặt dòng C như CH/CX/CW mang lại chất lượng ảnh cao, duy trì tốt độ sáng hình ảnh, hiệu quả trình chiếu và tương phản tốt nhờ được trang bị công nghệ hiện đại BrightEra 3LCD. Màu sắc ổn định và tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp giảm chi phí sở hữu máy.

may chieu Sony anh 5
Máy chiếu Sony dòng C lắp đặt linh hoạt và hiệu quả ở nhiều không gian.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước cũng như cấu hình, bạn có thể dễ dàng chọn được máy chiếu Sony phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong nhiều không gian như tại lớp học, phòng họp, phòng hội nghị...

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm