Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay rơi ở Mỹ, 5 người chết

5 người thiệt mạng sau khi phi cơ cỡ nhỏ rơi ở gần một sân bay tại Mỹ hôm 31/8.

Ông Peter Knudson, một phát ngôn viên của Ủy Ban an toàn giao thông quốc gia, cho hay  máy bay Piper PA-46 rơi vào khoảng 11h 50 hôm 31/8 (tức 0h 50 sáng nay theo giờ Việt Nam) tại khu vực gần sân bay Erie Municipal của thành phố Erie, phía bắc Denver, bang Colorado.
Ông Peter Knudson, một phát ngôn viên của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia, cho hay máy bay Piper PA-46 gặp nạn vào khoảng 11h50 hôm 31/8 (tức 0h50 sáng nay theo giờ Việt Nam) tại khu vực gần sân bay Erie Municipal của thành phố Erie, phía bắc Denver, bang Colorado.
Cảnh sát thành phố Erie xác nhận đội cứu hộ đã đưa hai người tới bệnh viện sau tai nạn. Tất cả 5 người trên máy bay đều thiệt mạng, trong đó 3 người chết tại chỗ và 2 người chết tại bệnh viện.
Trung tá Erie Lee Mathis cho hay máy bay đã rơi ở vị trí cách đường băng vài trăm mét về phía tây bắc. Tuy nhiên, ông không rõ nó gặp nạn lúc cất cánh hay hạ cánh.
Trung tá Erie Lee Mathis cho hay máy bay đã rơi ở vị trí cách đường băng vài trăm m về phía tây bắc Tuy nhiên, ông không rõ nó gặp nạn lúc cất cánh hay hạ cánh.
Cảnh sát thành phố Erie xác nhận đội cứu hộ đã đưa hai người tới bệnh viện sau tai nạn. 
Một trực thăng đã được huy động tới hiện trường. Một nhân chứng tên Jan Culver cho biết khi cô cùng bạn lái xe ngang qua một đồng cỏ gần sân bay thì phát hiện thấy một đám bụi bốc lên không khí. Culver khẳng định cô không nghe thấy tiếng động cơ khi máy bay rơi.  Sau đó, hai người đã tới hiện trường để giúp đỡ các nạn nhân.
Một trực thăng đã được huy động tới hiện trường. Nhân chứng có tên Jan Culver cho biết khi cô cùng bạn lái xe ngang qua một đồng cỏ gần sân bay thì phát hiện một đám bụi bốc lên không khí. Culver khẳng định cô không nghe thấy tiếng động cơ khi máy bay rơi. Sau đó, hai người đã tới hiện trường để giúp các nạn nhân.
Cảnh sát thành phố Erie xác nhận đội cứu hộ đã đưa hai người tới bệnh viện sau tai nạn. Tất cả 5 người trên máy bay đều thiệt mạng, trong đó 3 người chết tại chỗ và 2 người chết tại bệnh viện.
Tất cả 5 người trên máy bay đều thiệt mạng, trong đó 3 người chết tại chỗ và hai người qua đời tại bệnh viện. Giới chức đang điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm