Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay rơi, nửa số hành khách thiệt mạng, nửa sống sót

Một chiếc máy bay lao xuống đất khi đang hạ cánh trong thời tiết xấu tại Bolivia hôm qua khiến 8 người thiệt mạng, nhưng 10 người khác sống sót.

Reuters dẫn lời giám đốc một bệnh viện địa phương ở Bolivia cho hay, vụ tai nạn xảy ra vào ngày 3/11 khi máy bay hạ cánh tại Riberalta (Bolivia) gần biên giới Brazil. 8 người trên máy bay thiệt mạng, 10 người còn lại bị thương.

Chiếc máy bay của Bolivia bốc cháy sau khi rơi hôm 3/11. Ảnh: Reuters.

Những hình ảnh trên tờ báo địa phương La Razon cho thấy khói bốc nghi ngút từ một động cơ nằm trên mặt đất. Một nhân chứng cho hay chiếc may bay gặp nạn thuộc hãng hàng không nội địa Aerocon. Nó cất cánh từ thành phố Trinidad của Bolivia và gặp nạn khi trời đang mưa rất to.

Jose Luis Pereira, giám đốc bệnh viện Riberalta, tiết lộ máy bay chở 18 người, bao gồm 16 hành khách và hai phi công. Hiện nay hai phi công đang trong tình trạng nguy kịch. 7 tử thi cháy đen nên nhà chức trách chưa xác định được danh tính của họ.

Tổng thống Bolivia Evo Morales đã yêu cầu điều tra vụ việc và đưa ra hình phạt với công ty hàng không sở hữu chiếc máy bay gặp nạn.

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm