Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay riêng chở Jennifer Aniston hạ cánh khẩn cấp vì rơi lốp

Chiếc máy bay riêng chở nữ diễn viên và nhóm bạn nữ từ Los Angeles đến Cabo San Lucas (Mexico) phải hạ cánh khẩn cấp tại California vì rơi một trong 4 chiếc lốp.

Theo báo chí Mỹ, vụ việc xảy ra hôm 15/2. Chiếc máy bay riêng được Jennifer Aniston sử dụng để đưa cô và 11 cô bạn khác đi Mexico chơi. Trong số hành khách còn có Courteney Cox và Molly Kimmel, những người chị em thân thiết của Aniston. Đây là chuyến đi chơi xa để kỷ niệm sinh nhật 50 tuổi của Aniston.

Theo People, máy bay xuất phát từ sân bay quốc tế Los Angeles (Los Angeles, Mỹ) đến Cabo San Lucas, Mexico. Nhưng trên đường đi, vì phát hiện ra sự cố, phi công đã quyết định cho hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ontario ở Ontario, California. Sân bay này đã phải đóng cửa để chiếc máy bay có thể hạ cánh an toàn.

may bay jennifer aniston roi banh anh 1
Chiếc máy bay chở 12 hành khách nổi tiếng phải hạ cánh khẩn cấp. Ảnh: Getty.

Theo Cục Hàng không Liên bang, lý do của vụ việc là máy bay rơi mất một chiếc bánh hoặc lốp trong lúc cất cánh. Còn trang Twitter của sân bay quốc tế Ontario khẳng định là do "một trong 4 chiếc lốp biến mất".

Trang này cũng treo trạng thái khẩn cấp để cảnh báo cho hành khách và nhân viên. Sau đó, có thông báo chiếc máy bay Gulfstream G4 mang số hiệu N729TY đã đáp xuống an toàn.

Mặc dù vậy, chiếc máy bay cũng phải bay lòng vòng trên không trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, gần cạn nhiên liệu mới có thể hạ cánh vào lúc hơn 2h chiều.

may bay jennifer aniston roi banh anh 2
Jennifer Aniston và cô bạn thân Courteney Cox cùng có mặt trên chuyến bay. Ảnh: WireImage.

Chuyến đi chơi xa xỉ này được tổ chức chỉ một tuần sau bữa tiệc sinh nhật đình đám của Jennifer Aniston ở Los Angeles. Bữa tiệc quy tụ những người bạn thân thiết của cô như Courteney Cox, Gwyneth Paltrow, Kate Hudson, George và Amal Clooney, Reese Witherspoon, Robert Downey Jr., Ellen DeGeneres, Barbra Streisand... cũng như người chồng cũ Brad Pitt.

Jennifer Aniston nổi tiếng bởi sự quảng giao và rộng rãi nên được bạn bè yêu mến, đồng thời cô cũng giữ được mối quan hệ tốt với những người tình cũ.

Jennifer Aniston: Sự mạnh mẽ của người phụ nữ bị bỏ rơi trong tình yêu

Với nhiều người, cái tên Jennifer Aniston, bất chấp những thành tựu cô đạt được, chỉ gợi nhớ đến người phụ nữ bị Brad Pitt phản bội để đến với Angelina Jolie. Đó là một bất công.



Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm