Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Máy bay bà già' vụng trộm với CR7

Xa rời sự kèm cặp của Irina Shayk, Cristiano Ronaldo lại ngã ngay vào vòng tay cô diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình 30 tuổi Rita Pereira.

'Máy bay bà già' vụng trộm với CR7

Xa rời sự kèm cặp của Irina Shayk, Cristiano Ronaldo lại ngã ngay vào vòng tay cô diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình 30 tuổi Rita Pereira.

Những tưởng sau khi công khai hẹn hò cùng siêu mẫu nước Nga Irina Shayk, Ronaldo đã thôi thói trăng hoa. Tuy nhiên, NHM đã lầm to khi mới đây báo chí Bồ Đào Nha đã vạch trần bộ mặt thật của ngôi sao đắt giá nhất hành tinh này. Theo tờ Correio da Manha, tranh thủ thời gian bạn gái bận rộn công việc bên Mỹ, Cristiano đã ngã vào vòng tay một người đẹp khác trong một đêm dài bất tận. Đó là diễn viên, người mẫu kiêm MC truyền hình Rita Pereira, một người bạn cũ của gia đình anh.

Ronaldo vừa dính vào bê bối tình cảm với cô nàng người mẫu kiêm MC truyền hình Rita Pereira.

Chuyện xảy ra ít giờ sau khi kết thúc trận đấu giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Panama hồi giữa tuần trước. Để ăn mừng chiến thắng của đội nhà, CR7 đã quyết định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ ở câu lạc bộ đêm Seven, CLB mà tiền đạo Real cũng có góp ít cổ phần, ở thành phố Algarve.

Trong đêm tiệc đó, anh chàng tình cờ bắt gặp cô bạn của chị gái mình, cô người mẫu của tạp chí Playboy Rita Pereira. Dù đã quen biết nhau từ lâu nhưng chưa bao giờ Ronalo lại cảm thấy "bà chị người mẫu" lại hấp dẫn như đêm ăn mừng chiến thắng ở Seven, nhất là giờ bạn gái Irina lại không kè kè bên cạnh anh nữa.

Với sức hút khó cưỡng cùng tài cưa gái đẳng cấp của mình, chẳng mấy chốc tiền đạo Real này đã dụ được cô nàng Rita. Trong suốt buổi tiệc ăn mừng chiến thắng này, Rô điệu chỉ chăm chăm lo cho người đẹp mà quên mất cả người thân.

Sau khi ngất ngây với men rượu, cặp đôi đã rời Seven một cách âm thầm. Tuy không nói với ai, nhưng khá nhiều người trông thấy cả hai trong một khách sạn hạng sang ở gần đó.

Được biết, bà Dolores Aveiro cũng khá có thiện cảm với Rita và luôn mong muốn cô trở thành con dâu của mình thay vì cô nàng Irina suốt ngày bận rộn với công việc. Chắc hẳn, sự việc này càng gây thêm khó khăn cho người đẹp Irina Shayk trong nỗ lực giảng hòa với mẹ Ronaldo.

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm