Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh mirrorless Panasonic Lumix GX8 có giá 1.200 USD

Lumix GX8 sẽ được bán ra giữa tháng 8. Máy sở hữu nhiều nâng cấp so với thế hệ trước, điển hình là cảm biến MFT 20 megapixel và hệ thống chống rung quang học kép.

Lumix GX8 sẽ gia nhập sân chơi mirrorless giữa tháng 8 tới. Ảnh: The Verge.
Lumix GX8 sẽ gia nhập sân chơi mirrorless giữa tháng 8 tới. Ảnh: The Verge.

Hai năm sau khi ra đời, Panasonic Lumix GX7 đã có bản nâng cấp. Lumix GX8 sở hữu hàng loạt trang bị mới, trong khi kiểu dáng không đổi so với thế hệ cũ. Model này được trang bị cảm biến Micro Four Thirds 20 megapixel, có khả năng quay video 4K, chế độ chống rung quang học mới với khả năng kết hợp chống rung cả bên trong camera lẫn của ống kính để cho kết quả tối đa.

Lumix GX8 có giá bán 1.200 USD, không kèm ống kính. Máy sẽ lên kệ giữa tháng 8.

Lumix GX8 vẫn có dáng cổ điển, nhiều vòng xoay điều khiển, nhiều nút bấm và kính ngắm trang bị sẵn. Thiết bị này có kích thước lớn, nặng cân hơn so vơi các đối thủ từ Sony hay Fujifilm (cùng kích cỡ cảm biến).

Panasonic cho biết cảm biến và bộ xử lý hình ảnh mới cho phép GX8 tái tạo hình ảnh tốt hơn, dải tần nhạy sáng tốt hơn và ISO cao hơn so với GX7. Hệ thống chống rung quang học kép hứa hẹn tương thích tốt với nhiều chế độ chụp, ống kính khác nhau.

Theo hãng, khả năng lấy nét của GX8 nhanh hơn bất cứ chiếc máy không gương lật nào trên thị trường, thậm chí cả máy DSLR. Máy có thể chụp liên tục 6 khung hình/giây ở chế độ lấy nét liên tục hoặc 8 khung hình/giây khi lấy nét đơn.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm