Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy ảnh Android của Nikon có giá 9,4 triệu đồng

Coolpix S800c - chiếc máy ảnh chạy Android đầu tiên trên thế giới của Nikon - đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá lên đến 9,4 triệu đồng.

Máy ảnh Android của Nikon có giá 9,4 triệu đồng

Coolpix S800c - chiếc máy ảnh chạy Android đầu tiên trên thế giới của Nikon - đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với mức giá lên đến 9,4 triệu đồng.

Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước 60 x 111,4 x 27,2 (mm). Mặt sau của máy được trang bị màn hình OLED cảm ứng 3,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel. Bên cạnh màn hình là 3 phím bấm cứng bao gồm Menu, Home và Back, cho khả năng thao tác nhanh trên hệ điều hành Android 2.3.3.

Nikon Coolpix S800c được trang bị cảm biến ảnh BSI-CMOS 16 megapixel, ống kính zoom quang 10x, vi xử lý hình ảnh Expeed C2 và bộ phận chống rung quang học Nikon VR cùng 18 bộ lọc hiệu ứng, cho khả năng chụp liên tiếp 8 hình/giây, đồng thời mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét và sinh động. Ngoài khả năng chụp ảnh, máy còn cho phép người dùng quay video Full HD với tốc độ 30 hình/giây. Đặc biệt, nhờ được tích hợp kết nối Wi-Fi, S800c nhanh chóng chia sẻ những bức ảnh hay video lên các mạng xã hội, YouTube một cách đơn giản nhất. Người dùng còn có thể truyền tải hình ảnh đến các smartphone, máy tính bảng nhờ vào công nghệ WPS - hỗ trợ truyền tải đến các thiết bị di động thông qua kết nối Wi-Fi. Song song đó, người dùng còn có thể gắn địa điểm nơi chụp lên từng bức ảnh nhờ vào hệ thống định vị GPS tích hợp sẵn trên máy.

Máy chỉ trang bị bộ nhớ trong 1,7 GB lưu trữ dữ liệu và 680 MB để lưu trữ các ứng dụng, nhưng người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ SD/SDHC.

Một số hình ảnh chi tiết sản phẩm:

Mặt trước của máy.

Mặt sau với màn hình rộng 3,5 inch.

Đỉnh của máy với 3 phím bấm chức năng, bao gồm nút nguồn, chụp ảnh và zoom.

Máy sử dụng ống kính zoom quang học 10x, tiêu cự 25-250 mm.

Cạnh dưới của máy.

Máy sử dụng pin dung lượng 1.050 mAh và khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC.

Cạnh trái với cổng kết nối USB và HDMI.

Cạnh phải.

Giao diện màn hình.

Các ứng dụng tích hợp sẵn.

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 2.3.3.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm