Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Mẫu váy lấp lánh được chú ý tại show diễn của Adele

Trong buổi biểu diễn thứ 11 của chuỗi đêm nhạc “Weekends with Adele”, họa mi nước Anh tỏa sáng trong chiếc váy đen, trễ vai đến từ thương hiệu Việt Nam.

Adele diện thiết kế váy đen, trễ vai suốt buổi trình diễn "Weekend 11". Ảnh: Công Trí.

Khép lại buổi trình diễn mới nhất thuộc chuỗi đêm nhạc Weekends with Adele ngày 5/2, Adele gây chú ý khi diện một chiếc váy trễ vai màu đen, đính đá lấp lánh. Đây là một sản phẩm của Công Trí. Anh cũng là nhà thiết kế (NTK) châu Á đầu tiên mà nữ ca sĩ quyết định bắt tay hợp tác.

Các thiết kế thời trang của Việt Nam cũng được hàng loạt ngôi sao quốc tế ưu ái trong những sự kiện lớn gần đây. Mẫu váy cầu kỳ, tinh xảo của Lê Thanh Hòa, Trần Hùng hay Trần Khánh Duy đều xuất hiện trên thảm đỏ Grammy hoặc sân khấu Pre-Super Bowl 2023.

Mẫu váy của Adele

Trước Adele, Công Trí từng hợp tác với nhiều ngôi sao nước ngoài như Beyoncé, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK). Ekip của họa mi nước Anh đã liên hệ trực tiếp với NTK Việt sau khi quan sát bộ sưu tập của anh được tạp chí Vogue đăng tải.

Trong suốt buổi biểu diễn, Adele chỉ mặc duy nhất mẫu váy này. Chiếc váy đen trễ vai, khoe phần cổ, xương quai xanh, được thiết kế theo phom dáng chữ A và tôn dáng người của nữ ca sĩ.

Thiết kế này có màu đen, giống với các trang phục biểu diễn khác trong chuỗi đêm nhạc cuối tuần của giọng ca I Drink Wine. Điểm nhấn của chiếc váy chính là những viên đá Swarovski được đính kết thủ công bởi đội ngũ nghệ nhân của Công Trí.

Trước NTK Việt, Adele khoác lên người những mẫu váy đến từ các thương hiệu Haute Couture như Valentino, Prada, Givenchy, Balmain cho chuỗi chương trình âm nhạc. Tất cả bộ cánh này đều có màu đen để khán giả đến tham dự tập trung vào các tác phẩm của nữ ca sĩ.

Mặc dù yêu thích bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của Công Trí, ekip Adele vẫn yêu cầu NTK Việt phải sáng tạo một mẫu váy mới, phù hợp với phong cách của nữ ca sĩ. Khó khăn lớn nhất chính là chiếc váy phải vừa vặn với cơ thể Adele mà không cần thử trước.

Adele tiết lộ đây là bộ cánh đầu tiên trong chuỗi đêm nhạc đến từ một NTK châu Á. Nữ ca sĩ lập tức lựa chọn mẫu váy này là trang phục biểu diễn cho chương trình “Weekend 11”.

cong tri adele anh 3

Ekip của NTK Công Trí tốn nhiều thời gian đính đá thủ công lên chiếc đầm dành riêng cho Adele. Ảnh: Công Trí.

Sao quốc tế chuộng thiết kế Việt

Không chỉ Công Trí, nhiều nhà tạo mẫu Việt Nam khác cũng được các ngôi sao quốc tế "chọn mặt gửi vàng".

Ngày 6/2, tại thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2023, nữ diễn viên Miranda Lambert diện chiếc đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa. Một chiếc váy khác của anh cũng được Bella Thorne lựa chọn khi xuất hiện tại Liên hoan phim Sundance 2023.

Trên sân khấu Pre-Super Bowl ngày 12/2, ca sĩ Bebe Rexha khoác lên mình trang phục biểu diễn lộng lẫy đến từ thương hiệu Lê Thanh Hòa, gây chú ý với các tín đồ thời trang quốc tế.

Trong một buổi biểu diễn tháng 12/2022, nam ca sĩ Oliver Stanley Murs mặc một chiếc sơ mi đen với họa tiết hoa trắng nổi bật. Đây là mẫu áo được huấn luyện viên The Voice đặt mua từ NTK Trần Hùng.

Bộ vest màu đỏ của thương hiệu Trần Hùng cũng được nam diễn viên Tống Uy Long sử dụng khi chụp hình cho trang bìa tạp chí Leon (Trung Quốc) số đặc biệt chào năm mới 2023.

Tại tiệc sinh nhật mừng tuổi 28 ngày 9/1, diễn viên Nicola Peltz gây ấn tượng trong bộ váy xuyên thấu bất đối xứng của NTK Trần Khánh Duy.

Olivia Rodrigo, Bella Hadid và Elsa Hosk cũng là những ngôi sao ưa chuộng váy áo của nhà tạo mẫu Việt Nam này.

Công thức chinh phục thế giới của Louis Vuitton

Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.

Nhân sự thời Gen Z

Theo tác giả, TS Hồng Duyên trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", Gen Z quan tâm nhất đến sự cân bằng giữa công việc, cuộc sống và hạnh phúc cá nhân. Họ cũng muốn biết những gì được mong đợi trong công việc; muốn được đầu tư sâu vào công việc, biết được thời gian và nỗ lực của họ có ý nghĩa. Thế hệ này cũng quan tâm đến sự nghiệp trong kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và công nghệ. Những thay đổi này sẽ tạo ra thách thức mới trong bài toán quản trị của các doanh nghiệp.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm