Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu TV ‘mỏng đến khó tin’ của LG

Tại các triển lãm công nghệ CES hay LG InnoFest, mẫu TV OLED tạo ấn tượng bởi thiết kế mỏng và hiện đại.

LG anh 1
Tại CES, BGR từng dùng cụm từ "điên rồ" để miêu tả Signature W bởi độ mỏng mà mẫu TV này sở hữu. OLED W7 có độ mỏng 2,57 mm, màn hình lớn 65 - 77 inch và trọng lượng 8 kg.
LG anh 2
Thiết kế có thể dính sát lên tường thông qua giá đỡ từ tính, tạo cảm giác đang nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ.
LG anh 3
TV OLED siêu mỏng có khả năng uốn dẻo, hỗ trợ tối đa cho việc lắp đặt trên tường.
LG anh 4
Trước khi treo, người dùng gắn một miếng kim loại mỏng cố định để hút và dính màn hình.
LG anh 5
Vì thiết kế quá mỏng, TV không có chỗ cho loa. Nên nhà thiết kế dùng một bộ soundbar bên ngoài có thiết kế tinh tế và thời thượng. Thế hệ OLED 2017 được trang bị công nghệ hình ảnh và âm thanh Dolby Vision - Dolby Atmos.
LG anh 6
Giá bán của TV Signature OLED mới từ LG chưa được công bố. Phiên bản W7 65 inch sẽ lên kệ vào tháng 3, trong khi bản 77 inch sẽ bán ra muộn hơn.
LG anh 7
Lợi thế về thiết kế giúp W7 có thể bày trí như một tác phẩm nghệ thuật trong ngôi nhà. Chất lượng hình ảnh 4K HDR ấn tượng và hệ điều hành WebOS vượt trội. Các mẫu OLED đều được trang bị công nghệ Active HDR để chất lượng hình ảnh sắc nét hơn thông qua cải thiện độ sáng và tỷ lệ tương phản.
LG anh 8
Nền tảng TV thông minh mới nhất của WebOS giúp làm cho dòng sản phẩm của LG thân thiện với người dùng. LG webOS 3.5 được cải tiến để dễ dàng kiểm soát và truy cập nhanh hơn khi sử dụng Magic Remote và Magic Link. Người xem có thể truy cập ngay các dịch vụ như Netflix và Amazon Prime Video bằng cách nhấn phím nóng trên bộ điều khiển từ xa.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm