Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màu tím - sắc màu chủ đạo mới của mùa lễ hội

Màu tím đang thực sự tạo nên một xu thế mới, chinh phục mọi ngóc ngách đời sống bằng sắc màu đầy quyền uy. Hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa nhẹ nhàng và nổi bật, giữa trẻ trung và sang trọng, màu tím sẽ là sự lựa chọn cực kỳ độc đáo cho mùa lễ hội năm nay.

Sắc tím - thăng hoa cùng thời đại

Vượt ra khỏi những ý nghĩa truyền thống về sự thủy chung, sang trọng mang hơi hướng hoàng gia, màu tím ngày nay, nhờ vào những sự kết hợp mới mẻ và sáng tạo không ngừng của con người, đã trở thành gam màu hiện đại, đại diện cho một phong cách sống độc đáo và vô cùng thời thượng.

Đối với các tín đồ thời trang, chỉ cần một sự biến tấu khéo léo và đôi chút sáng tạo, dù bạn thích sự trẻ trung, nổi bật hay cổ điển, quý phái - sắc tím đều có thể giúp bạn tạo nên một phong cách độc đáo cho riêng mình.

Màu tím biến hóa trong thời trang: thanh lịch - ấn tượng - sang trọng - cổ điển
Màu tím còn được áp dụng nhiều trong trong thiết kế nội thất. Nhà cửa màu tím tạo nên một không khí sang trọng, hiện đại và cá tính cho người ở.
Màu tím tiếp tục thể hiện sắc thái tao nhã và sang trọng ở các bữa tiệc và sự kiện, đặc biệt là lễ cưới. Đám cưới lấy màu trắng và tím làm màu chủ đạo.

Táo bạo mang sắc tím đến với mùa Giáng sinh

Với những cảm xúc và phong cách đặc biệt, màu tím càng được trông đợi sẽ tạo nên nhiều điều mới lạ hơn nữa với những ý tưởng sáng tạo. Các nước châu Âu đã đem màu tím đến với lễ hội Giáng sinh từ rất lâu. Mùa Giáng sinh tưởng chừng như đã quá quen thuộc với hai gam màu đỏ và xanh lá, vậy mà khi giáng sinh được trang hoàng màu tím, nó không hề làm mất đi không khí tưng bừng của mùa lễ hội mà còn mang đến một diện mạo mới lạ và độc đáo.

Giáng sinh Tím - Purple Christmas rất được ưa chuộng ở phương Tây.
Không những đường phố và các tụ điểm.
Mà kể cả bàn tiệc trong gia đình cũng được trang trí màu tím.

Có thể nói, gam màu tím là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho ta những cảm xúc vừa dịu dàng vừa rạo rực mạnh mẽ. Hãy thử tưởng tượng, bạn vô tình lạc chân vào một vương quốc của lễ hội Giáng sinh ngập tràn sắc tím, nhìn ngắm những cây thông Noel được trang hoàng bởi những hạt châu và dây ruy băng màu tím ấn tượng, bao phủ bởi ánh đèn tím rực rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên, thích thú và không muốn rời chân.

Một điều bất ngờ cho bạn đó là, vương quốc Giáng sinh tím này không chỉ có trong tưởng tượng, mà sẽ thực sự xuất hiện tại Việt Nam. Đó là một lễ hội và là một trải nghiệm vô cùng độc đáo, táo bạo và hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đấy. Cùng chờ đợi để khám phá những bí mật sắp được bật mí về lễ hội Giáng sinh Tím - Purple Christmas vào những ngày sắp tới.

Tư liệu: Intergration

Bạn có thể quan tâm