Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu Thủy không sợ lép vế trước Võ Hoàng Yến và Nam Trung

Mâu Thủy nói nếu nhường nhịn hai giám khảo Võ Hoàng Yến và Nam Trung, cô đã không nhận lời mời ngồi ghế nóng Vietnam's Next Top Model năm nay.

Thí sinh nam diện váy ren, mặc lòe loẹt ở Vietnam's Next Top Model Trong buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2019, nhiều thí sinh giả gái, ăn mặc và làm tóc nổi bật so với số đông để thu hút sự chú ý.

Sáng nay, 25/9, vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top model diễn ra ở TP.HCM. Đến sát giờ G, ban tổ chức mới công bố cái tên còn lại trong ban giám khảo là người mẫu Mâu Thủy.

Trước thông tin này, nhiều khán giả đã có những ý kiến trái chiều. Một người bình luận trên fanpage của Vietnam's Next Top Model: "Rồi thí sinh thị phạm cho Thủy hay Thủy thị phạm cho thí sinh ?". Thành viên khác nhận xét: "Mâu Thủy mặt chụp đơ, phải có chút thần thái cũng đỡ. Chị ấy mà đọc được những góp ý này thì mong chị hãy thay đổi để hoàn thiện hơn".

Không ít nhận định cho rằng Á hậu Hoàn vũ 2017 vẫn còn non kinh nghiệm, chưa xứng tầm ngồi vào ghế giám khảo bên cạnh Giám đốc sáng tạo Nam Trung và host Võ Hoàng Yến.

Vietnam's Next Top Model 2019 anh 1
Mâu Thủy (ngoài cùng bên trái) được đánh giá chưa đủ tầm ngồi vị trí giám khảo cùng Võ Hoàng Yến và Nam Trung.

Trả lời Zing.vn, Mâu Thủy chia sẻ: "Không hề có sự ưu ái nào cho Thủy ở vị trí này. Trong suốt 6 năm, kể từ khi đăng quang Vietnam's Next Top Model, tôi đã rất cố gắng, lao động vất vả. Khi tôi có mặt ở đây ngày hôm nay đã chứng minh rằng khán giả, mọi người ủng hộ, theo dõi tôi trong chặng đường vừa qua".

Về câu hỏi có lo sợ bị lép vế trước hai nhân vật dày dặn kỹ năng, chuyên môn trong nghề hay không, nữ người mẫu cho biết: "Sự hồi hộp không thể nào tránh khỏi khi tôi ngồi chung với anh Nam Trung, chị Hoàng Yến. Nhưng không phải vì một người là thầy, một người là đàn chị mà khiến tôi e ngại. Tôi muốn truyền cảm hứng cho người mẫu trẻ, biết đâu sau này các bạn cũng ngồi vào vị trí của tôi hôm nay".

Chân dài sinh năm 1992 nói nếu có những tranh cãi giữa ban giám khảo, cô vẫn sẽ tôn trọng ý kiến của họ nhưng không vì thế mà không nói lên quan điểm của mình. "Tôi có quan điểm rõ ràng và muốn nói lên suy nghĩ riêng. Nếu tôi luôn nhường nhịn thì đảm nhận vai trò này làm gì nữa", học trò Thanh Hằng chia sẻ thêm.

Vietnam's Next Top Model 2019 anh 2
Người mẫu 27 tuổi không lo lép vế trước Võ Hoàng Yến và Nam Trung.

Vietnam's Next Top Model 2019 chính thức khởi động vòng thi online từ tháng 7. Với chủ đề Be Unique - Hãy là duy nhất, cuộc thi thu hút nhiều thí sinh có ngoại hình, cá tính nổi trội. Tuy nhiên, vòng sơ khảo sáng nay bị khán giả chỉ trích vì xuất hiện nhiều gương mặt giả gái làm lố trước ống kính.

Theo giám khảo Nam Trung, chủ đề năm nay không đồng nghĩa với việc "lồng lộn" mà hướng tới sự khác biệt nhiều hơn. "Be Unique - Hãy là duy nhất nhằm tìm kiếm một thực thể khác biệt chứ không phải dị biệt", anh nhấn mạnh.

Về việc Mâu Thủy cùng làm giám khảo với mình, Nam Trung trả lời: "Tôi nghĩ ai ngồi vào vị trí đó cũng được. Mọi người đều có cơ hội, và cơ hội đều ngang nhau. Vấn đề chính là vận may đến lúc nào thì bạn sẽ được gọi tên lúc đó".

Thí sinh giả gái, làm lố tại sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2019

Tại buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2019, nhiều thí sinh giả gái, chuyển giới tạo dáng khác biệt để thu hút sự quan tâm của truyền thông.



Nhật Lam - Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm