Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn với Tim, Trương Quỳnh Anh bế con bỏ nhà đi

Tim không giấu được tâm trạng đau khổ, rối bời. Không liên lạc được với vợ, anh đành lên mạng xin Trương Quỳnh Anh hãy bế con quay về đoàn tụ.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ đăng tải đoạn status dài về chuyện Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà ra đi từ ngày hôm qua (14/1). Không chia sẻ cụ thể mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nhưng Tim không giấu được sự trống trải khi ngôi nhà thiếu vắng tiếng cười nói của cậu con trai 2 tuổi.

Trương Quỳnh Anh giận chồng, bế con bỏ nhà đi

“24 tiếng qua là khoảng thời gian nặng nề nhất của anh. 4 năm qua anh đã quá vô tâm không nghĩ nhiều đến cảm nghĩ của em để bây giờ mọi thứ đối với em đã quá sức chịu đựng. Em dẫn con đi mà anh không dám tin đó là sự thật. Anh không dám bước vào phòng vì sợ thấy hình ảnh của em và con, không dám ngủ vì sợ nhắm mắt thấy em và con. Anh đi lang thang suốt đêm tới sáng vẫn không thấy em và con. Em nói em không muốn ở bên anh nữa, 4 năm qua là 4 năm buồn bã vậy hãy để 10,20,30.... năm sau là những năm anh bù đắp lại được không em” - Tim viết.

Nam ca sĩ Yêu mình em nhận lỗi về mình và mong được tiếp tục yêu Trương Quỳnh Anh thêm một lần nữa. “Anh sai rồi, cái gì anh cũng sai. Em cho anh một lần nữa yêu em được không em? Em không cho anh nhìn thấy con, gặp con, chẳng khác nào em lấy trái tim anh đi và cắt ra thành từng mảnh” – anh viết.

Tim và Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Những dòng tâm sự của Tim nhận được hàng nghìn lượt "like" chỉ trong phút chốc. Số đông đều cảm thông cho hoàn cảnh của anh và hy vọng Trương Quỳnh Anh sớm quay về để gia đình đoàn tụ.

Chia sẻ với Zing.vn, Tim cho hay, anh đang rất buồn và bối rối chuyện hai mẹ con bỏ đi nên không thể chia sẻ gì trong lúc này. Do Trương Quỳnh Anh đã khóa máy, tìm ở nhà người thân, bạn bè đều không được nên Tim đành chọn cách viết suy nghĩ của mình lên trang cá nhân với mong muốn vợ đọc và hãy tha thứ cho anh. Anh cũng từ chối nói về nguyên nhân xích mích dẫn đến hành động bế con đi của Trương Quỳnh Anh.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của mình (13/1), Trương Quỳnh Anh chỉ chụp hình chung cùng con trai và tâm sự: “4 năm rồi con ước mãi 1 điều. Và rồi trông ngóng đựợc bao nhiêu. Vui buồn, hạnh phúc là duyên số. Tịnh tâm mà sống ắt bình an”.

Tim - Trương Quỳnh Anh vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí. Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi đã về chung sống dưới một mái nhà và có với nhau cậu con trai Sushi kháu khỉnh. Hồi đầu tháng 7/2014, cặp đôi bị đồn đã chia tay do Tim qua lại với một nữ DJ. Cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau như để ngầm chứng minh mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp. Trả lời phỏng vấn, Tim còn khen Trương Quỳnh Anh là cô gái ngoan nhất showbiz Việt.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm