Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn vì nợ nần, nhóm côn đồ nổ 5 phát súng

Mâu thuẫn trong việc đòi nợ, nhóm côn đồ ở Thanh Hóa mang hai khẩu súng đến một cửa hàng tài chính để bắn 5 phát khiến một người bị thương.

Ngày 15/6, Công an tỉnh Thanh Hóa ra lệnh tạm giam Võ Sỹ Thìn (30 tuổi), Lê Xuân Quý (36 tuổi, cùng ở TP Thanh Hóa) về hành vi Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Con do no sung de tra thu anh 1
Từ trái qua là Thìn, Quý, Lực, Phúc. Ảnh: C.A.

Liên quan vụ án, Trịnh Văn Phúc và Nguyễn Văn Lực (cùng 36 tuổi) bị khởi tố hành vi Che giấu tội phạm nhưng được tại ngoại hầu tra.

Theo Công an Thanh Hóa, do mâu thuẫn chuyện nợ nần nên Thìn rủ Quý đến một cửa hàng tài chính ở phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa) để trả thù. Trên đường đi, bộ đôi gặp Phúc và Lực nên đã nhờ hai người này chở đi. 

Con do no sung de tra thu anh 2
Cảnh sát thu giữ khẩu súng tang vật. Ảnh: C.A.

Đến nơi, Thìn cầm súng tự chế đi vào cửa hàng thì bị Lê Đại Hậu tấn công bằng dao. Sợ đồng bọn gặp nguy hiểm, Quý cầm khẩu K54 bắn 4 phát về phía đối phương.

Trước khi cùng đồng bọn bỏ trốn, Thìn bắn một phát vào tay anh Hậu khiến nạn nhân bị thương. Ngày 3/6, cả 4 nghi phạm đến cơ quan công an đầu thú.

Nữ nhân viên cửa hàng quần áo bị thương sau tiếng nổ

Sau tiếng nổ, cửa hàng quần áo ở đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa vỡ tan cửa kính. Nữ nhân viên của cửa hàng này bị thương do mảnh kính bắn vào mặt và tay.



Quỳnh An

Bạn có thể quan tâm