Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đóng cửa tự thiêu

Cho rằng bạn gái không còn thương mình nữa, ông Diễn mua xăng về chốt cửa phòng trọ rồi phóng hỏa ôm người tình tự thiêu.

Tin từ Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, lúc 13h ​ngày 16/11, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra tại khu trọ tập thể nhà máy đóng tàu Dung Quất (thôn Tân Hy, xã Bình Đông).

Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm với bạn gái, ông Nguyễn Văn Diên (44 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) mua xăng về phóng hỏa tự thiêu.

"Ông ta chốt cửa phòng tưới xăng, châm lửa tự thiêu cùng người tình. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã đập vỡ kính cửa sổ đưa cô gái trong tình trạng bỏng nặng ra ngoài rồi chuyển đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu", một cán bộ điều tra kể. Sau khi dập lửa, người dân phát hiện ông Diễn tử vong, thi thể bị cháy đen.

Theo một số hộ dân sống gần khu nhà trọ, ông Diễn và ​chị Minh (25 tuổi, ngụ xã Bình Đông) chuyển đến đây sống chung như vợ chồng khoảng hai tháng qua. Ông là lái xe cho nhà máy đóng tàu Dung Quất, từng có gia đình với 4 người con. Cô gái là người dân địa phương cũng đã có con riêng. 

"Hôm trước, tôi nghe ông Diễn lớn tiếng cãi nhau với Minh. Lúc này, ông ta ​nói không muốn sống tiếp nữa", bà Hằng - một người dân sống gần​ nhà trọ cho hay. 

* Tên cô gái đã được thay đổi.

Minh Hoàng

Bạn có thể quan tâm