Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mâu thuẫn Lai Bâng, tuyển thủ SGP 'đào tẩu' sang Team Flash?

Quản lý của Sài Gòn Phantom cho biết sẽ đưa ra hình thức xử phạt tuyển thủ Bronze V sau nhiều lần vi phạm nội quy của đội.

Rạng sáng 22/7, quản lý Sài Gòn Phantom (SGP) Lê Thiên Hà livestream trên chính fanpage đội tuyển này để giải thích về những lùm xùm nội bộ thời gian qua.

Trong suốt buổi stream kéo dài hơn một giờ đồng hồ, cựu tuyển thủ đường giữa của SGP cho rằng Bronze V đã nhiều lần vi phạm nội quy, cũng như làm xấu hình ảnh SGP thông qua các phát ngôn của mình.

Mau thuan Lai Bang,  tuyen thu SGP 'dao tau' sang Team Flash? anh 1

Bronze V là một trong những tuyển thủ Liên Quân đời đầu. Ảnh: FBNV.

"Nhiều lần tôi khuyên nhủ Bronze V giải quyết mâu thuẫn giữa anh em với nhau, đừng đưa vấn đề lên công khai sẽ gây hiểu lầm...Ngoài ra, việc Bronze V cho biết người anh ta mâu thuẫn là Lai Bâng khiến tôi thật sự bất ngờ, bởi chính Bâng là yếu tố khiến Bronze V gia nhập SGP", Yamate cho hay.

Người quản lý của SGP cũng tiết lộ việc không cho phép Bronze V thi đấu trong trận gặp Buriram United tại APL 2020 xuất phát từ việc tuyển thủ này không đạt được phong độ cao trong quá trình luyện tập. "Bronze V cho rằng bản thân không còn động lực thi đấu, cũng như hiềm khích giữa tuyển thủ này với thành viên khác khiến tôi không thể để anh ta ra trận".

Đáng chú ý, Yamate cáo buộc Bronze V đã nói dối trên trang cá nhân về thông tin ám chỉ tuyển thủ này sẽ gia nhập Team Flash là tin giả. "Em (Bronze V) nói dối một cách trắng trợn", Yamate nói.

Cuối buổi stream, người quản lý của SGP cũng cho biết sẽ sớm đưa ra hình thức xử phạt đối với Bronze V.

Trước đó, cựu tuyển thủ Mocha ZD eSports là PS Man cũng úp mở về việc sẽ có một tuyển thủ đi đường Tà thần gia nhập Team Flash, sau khi đội tuyển này dừng bước tại tứ kết APL 2020.

Giám đốc Team Flash Phương ‘Top’ từ chức

Trong khoảng thời gian ông Nguyễn Phương tại nhiệm, Team Flash trở thành một những thương hiệu eSports thành công nhất tại Việt Nam.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm