Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu Tây Andrea bị cắt hợp đồng vì vụ kiện 250 triệu

Chân dài Tây Ban Nha buộc phải nói lời chia tay công ty quản lý Venus sau vụ việc lùm xùm liên quan tới thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô.

Gác lại những lùm xùm với tình cũ là hot boy Baggio, Andrea cho biết cô đang tập trung phát triển sự nghiệp ở cả hai thị trường Nam - Bắc. Tuy nhiên, mới đây, người mẫu Hạ Vy - giám đốc miền Bắc công ty Venus, đồng thời cũng là người quản lý cũ của Andrea - xác nhận việc chân dài Tây Ban Nha không còn dưới quyền quản lý của công ty này. Hiện tại, Andrea đang làm việc với tư cách một người mẫu tự do.

Andrea bị buộc chấm dứt hợp đồng làm việc với công ty quản lý Venus vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Trao đổi với Zing.vn, Hạ Vy tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng với Andrea là do thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mẫu Tây. Vào tháng 6/2013, công ty Venus đã nhận một hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng. Trong hợp đồng, Andrea sẽ phải vào TP.HCM tham gia thực hiện hai TVC quảng cáo được phát sóng trên truyền hình, thang máy trong các tòa nhà... Sau khi hoàn thành TVC đầu tiên, vì lý do cá nhân đã không tham gia quay TVC thứ hai như trong hợp đồng. Cô bỏ về Hà Nội, để lại mọi việc còn đang dang dở mà không một lời xin lỗi tới đối tác. 

Tháng 6/2014, đối tác quyết định đâm đơn ra Tòa án Nhân dân quận Đống Đa (Hà Nội), yêu cầu Venus miền Bắc bồi thường hơn 12.000 USD (tương đương hơn 250 triệu đồng) vì vi phạm hợp đồng. Sau thời gian thỏa thuận, cả hai đi đến thống nhất là chân dài sinh năm 1995 sẽ phải đền bù số tiền 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng) cho phía đối tác. Cũng vì việc này, Andrea bị buộc chấm dứt hợp đồng.

Dù không làm việc dưới trướng của công ty Venus, nhưng người mẫu Hạ Vy cho biết, khi có công việc vẫn giới thiệu cho Andrea. Giá hợp đồng do Andrea và người quản lý mới quyết định. Tuy nhiên, mới đây bà mẹ hai con bức xúc vì có người nói cô đã hét giá quá cao cho hợp đồng mời Andrea vào tháng 9. Theo Hạ Vy, cô không còn liên quan gì tới người đẹp 19 tuổi.

Andrea khiến khán giả không khỏi thất vọng vì lối sống thoáng của cô. 

Cách đây 5 năm, Andrea tham gia vào công ty quản lý người mẫu Venus để thực hiện giấc mộng chân dài. Trong quãng thời gian này, Andrea từ một người mẫu teen không mấy nổi bật về nhan sắc đã trở thành người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nhưng người mẫu Tây lại không giữ gìn được hình tượng của mình sau một thời gian ngắn tham gia showbiz. Cô không ngại chia sẻ suy nghĩ rất thoáng của mình về chuyện trinh tiết hay những hình ảnh nhạy cảm cùng bạn trai cũ - hot boy Baggio được đăng tải trên trang cá nhân. Là một người bị ảnh hưởng bởi lối sống phương Tây, Andrea từng thẳng thắn thừa nhận chuyện qua đêm với Baggio.

Bên cạnh việc gây chú ý với hình tượng sống thoáng, Andrea còn dính những lùm xùm liên quan tới nghi án đập đá nhưng cô chưa một lần thừa nhận. Vụ việc cô bị Yanbi đánh trên phố Hàng Trống hay các phát ngôn thiếu suy nghĩ trên trang cá nhân cũng trở thành vết nhơ trong sự nghiệp của chân dài nhiều tai tiếng này.

Huy Vũ

Bạn có thể quan tâm