Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu song sinh tiết lộ sở thích ngoại tình của A.Cole

Từng giai đoạn hẹn hò của Ashley Cole với chân dài rực lửa Melissa, từ lúc mới quen cho tới khi gã Don Juan đưa người đẹp lên giường, lần lượt được phơi bày trên mặt báo. 

Mẫu song sinh tiết lộ sở thích ngoại tình của A.Cole

Từng giai đoạn hẹn hò của Ashley Cole với chân dài rực lửa Melissa, từ lúc mới quen cho tới khi gã Don Juan đưa người đẹp lên giường, lần lượt được phơi bày trên mặt báo. 

Melissa Howe và Carla Howe là cặp song sinh cực nóng bỏng tại xứ sương mù. Cặp đôi này từng lọt vào "mắt xanh" của hậu vệ cánh Chelsea - Ashley Cole trong một lần gặp gỡ tại hộp đêm. Gã Don Juan đặc biệt ưu ái cô chị Melissa và thường xuyên đưa người đẹp về biệt thự riêng để "tâm sự".

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng thân hình rực lửa, hai chị em Melissa và Carla Howe hút hồn cánh mày râu ngay từ lần đầu gặp mặt.

Gã Don Juan Ashley Cole từng có thời gian ân ái mặn nồng với cô chị Melissa.

Chia sẻ với tờ Thesun, tình cũ của A.Cole khẳng định cô nhiều lần được tài xế riêng của Ashley đến đón và đưa tới nhà của ngôi sao người Anh một cách bí mật. Cặp đôi đã có những giây phút mặn nồng ngay trên giường của vợ chồng Ashley.

Người đẹp kể lại: "A.Cole hôn tôi đắm đuối trong bể sục rồi chúng tôi "sex" ở khắp nơi trong ngôi nhà đó, từ ghế sofa ở phòng khách cho tới chiếc giường ghi dấu kỷ niệm của anh ấy và vợ cũ - Cheryl".

Melissa Howe cho biết cô luôn phải giữ bí mật với tất cả mọi người về việc ở đâu và làm gì trong suốt khoảng thời gian hẹn hò với Ashley Cole. Bởi lẽ, vào thời điểm đó, Cheryl vẫn chưa "dứt tình" với gã chồng bội bạc và A.Cole đang ra sức lấy lòng vợ cũ.

 Liệu Cheryl còn đau lòng trước những chia sẻ của mẫu Playboy Melissa?

Người đẹp còn gây sốc khi tiết lộ gã Don Juan từng gợi ý về một cuộc vui tập thể với cả em gái Carla Howe của cô. Tuy Melissa không cho biết cô có đồng ý hay không nhưng nhiều nguồn tin khẳng định, hai chị em song sinh thích mê khả năng giường chiếu của hậu vệ cánh Chelsea. Cả ba đã có một đêm chơi trò sex tập thể cực cuồng nhiệt.

Sao Chelsea từng gợi ý một cuộc vui tập thể giữa 3 người.

Kể từ khi đường ai nấy đi với vợ cũ Cheryl, gã Don Juan Cole thường xuyên "bay đêm". Dù cặp kè với cả tá cô nàng "ngực to, chân dài" nhưng A.Cole vẫn không thể tìm cho mình một bến đỗ bình yên. Ngôi sao người Anh vừa đá phăng cô bồ mới Anna Kelle chỉ vì người đẹp không biết "giữ mồm giữ miệng" với truyền thông. Thế nên những tiết lộ "động trời" của mẫu Playboy Melissa trên mặt báo, không chỉ khiến trái tim Cheryl một lần nữa nhói đau, mà còn khiến Ashley Cole thực sự "điên tiết".

 Ashley Cole liên tục bị các bóng hồng "bán đứng".

Gần đây, chồng cũ của Cheryl luôn gặp phải những scandal "trên trời rơi xuống". Trang Thesun vừa đưa tin, một nhóm tội phạm ở Anh đã mượn danh Ashley Cole để cướp đồ trang sức trị giá 2 triệu bảng của tiệm kim hoàn Hatton Garden. Cảnh sát đã nhanh chóng tóm gọn bọn lừa đảo và khẳng định ngôi sao của Chelsea không liên quan tới vụ trộm cướp. Tuy nhiên, danh tiếng của ngôi sao tuyển Anh sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc trên. 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm