Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nữ 15 tuổi bị mắng trên truyền hình vì mặt 'xà tinh'

Người mẫu Lee Hee Danae sau những lời chế nhạo khách mời chương trình đã bị mắng té tát.

Ngày 8/8, người mẫu 15 tuổi được mời tham dự buổi trò chuyện trên truyền hình.

Theo Sina, Lee Hee Danae có sự nghiệp hạng thường nhưng thời gian này được chú ý trên cộng đồng mạng vì thừa nhận thẩm mỹ níu kéo bạn trai. Sau ca phẫu thuật, cư dân mạng cho rằng, Lee Hee Danae tự biến mình thành “xà tinh”.

Màn tranh cãi của Lee Hee Danae và các khách mời.
Màn tranh cãi của Lee Hee Danae (trái) và các khách mời.

Khi bị so sánh với rắn, chân dài non kinh nghiệm tỏ ra thoải mái trước ống kính: “Tôi nghĩ đó là sự so sánh mang tính khích lệ với mình”.

Lập tức, một vài khách có mặt trong chương trình tỏ ra ngạc nhiên. Họ cho rằng, cô bất thường về tâm lý. "Tại sao cô lại từ hào về điều đó? Ai cũng sợ thẩm mỹ" - một vị khách mời nói.

Đáp lại, Lee Hee Danae chế nhạo người bình luận: “Tôi tình nguyện bị đâm chết cũng không muốn giống như cô - một người xấu xí”. Câu trả lời không suy nghĩ này khiến nhiều khách mời cảm thấy bất bình.

Một phụ nữ bị chê đứng lên chỉ trích công khai: “Tôi có xấu xí cũng hơn cô. Cô tưởng mọi người nhìn cô vì thích cô à? Cô ảo tưởng rồi, họ chỉ là đang xem một người biến dạng, thưởng thức ngắm nhìn quái thú. Họ khinh thường cô”.

Lee ngày ấy và bây giờ.
Lee thẩm mỹ biến mặt thành nhọn hoắt như "xà tinh".

Buổi trò chuyện đã bị gián đoạn vì không khí căng thẳng. MC chương trình buộc đưa ra lời thỉnh cầu các “nhân vật chính” bình tĩnh.

Sau khi chương trình phát sóng, không ít khán giả cho rằng đây là chiêu lăng-xê lộ liễu. Trong khi đó, phía Lee Hee Danae từ chối bình luận thêm.

Lee Hee Danae năm nay 15 tuổi, cô gây chú ý sau khi tung loạt ảnh vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Dù bị chỉ trích mặt biến dạng nhọn hoắt, Lee vẫn tự tin. Cô cho biết hoàn toàn hài lòng với gương mặt mới, nhận được nhiều show quảng cáo hơn.

Gương mặt thay đổi của Lee Hee Danae.
Gương mặt thay đổi của Lee Hee Danae.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm