Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu nam nhảy cầu tự tử ở tuổi 40

Người mẫu kiêm diễn viên Samuel Sarpong qua đời hôm thứ hai (26/10).

Tạp chí People cho biết người đại diện của Samuel Sarpong đã xác nhận thông tin. Người này chia sẻ: "Gia đình Samuel Sarpong rất đau buồn nhưng sự thật là anh ấy qua đời rồi. Gia đình cảm ơn sự đồng cảm, chia sẻ của mọi người nhưng cũng mong được tôn trọng quyền riêng tư để vượt qua giai đoạn khó khăn này". 

Trước đó, hôm 26/10, sở cảnh sát Pasadena (Los Angeles) nhận được cuộc gọi thông báo về việc người đàn ông có ý định tự tử trên cầu. Gia đình Sarpong sau đó cũng có mặt tại hiện trường để thuyết phục anh. Tuy nhiên, sau gần 7 giờ đồng hồ, nạn nhân vẫn nhảy cầu, kết liễu cuộc đời mình. 

Người mẫu Samuel Sarpong. Ảnh: Getty

Cảnh sát trưởng Phillip Sanchez chia sẻ: "Thật buồn và đáng lo ngại khi một cá nhân lại chán nản đến mức chỉ còn lựa chọn duy nhất là tự tử. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến gia đình họ cũng như cộng đồng. Xin gửi lời chia buồn của tôi đến gia đình anh". 

Samuel Sarpong, sinh ra tại nước Anh nhưng phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Anh từng là gương mặt đại diện của thương hiệu Tommy Hilfiger trong 6 năm. Bên cạnh đó, người mẫu 40 tuổi còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình Yo Momma của kênh MTV hồi năm 2006. Đầu năm nay, Samuel Sarpong tham gia 2 tập phim của series hài kịch Bones

Năm 2003, anh cũng đóng một vai nhỏ trong phim Love Don’t Cost a Thing, bên cạnh Nick Cannon và Christina Milian.  

"Từ một người không thể tự trả các hóa đơn, giờ tôi trở thành người mẫu quốc tế. Tôi kiếm được khá nhiều tiền. Thật may vì có bố dẫn đường" - Samuel Sarpong chia sẻ về sự nghiệp cách đây 2 năm. 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm