Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu mặt nạ 3D từ Nhật được Thanh Hằng yêu thích

3D Face Mask ngay khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia làm đẹp và sao Việt, trong đó có siêu mẫu Thanh Hằng.

Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã chia sẻ cảm nhận tích cực về sản phẩm mặt nạ 3D tới từ Nhật Bản trên trang cá nhân. Siêu mẫu Thanh Hằng dành tặng chiếc mặt nạ này đến hàng trăm fan hâm mộ nhân ngày 8/3. Sau khi tự mình trải nghiệm và nhận được những phản hồi tốt từ người hâm mộ, cô đã nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng từ tháng 3.

3D Face Mask anh 1
3D Face Mask giúp Thanh Hằng thêm tự tin hơn với lịch làm việc dày đặc.

Ngoài ra, 3D Face Mask còn được nhiều người đẹp khác trong giới dành những lời khen có cánh, từ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tới MC Thanh Thảo. Trong đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "3D Face Mask là một trong những báu vật mà Ngọc muốn giới thiệu đến các bạn".

Sun HT - cô nàng hot girl Hà Thành nổi tiếng trên Instagram - cũng chia sẻ bí quyết “cấp cứu” làn da khô, đặc biệt thích hợp cho tiết trời giao mùa Hà Nội. Đó chính là chiếc mặt nạ cấp ẩm tới từ thương hiệu Sakura, Nhật Bản.

MC Thanh Thảo (Thanh Thảo Hugo) sở hữu làn da trẻ trung đáng mơ ước. Một trong những bí quyết được người đẹp này tiết lộ chính là sử dụng 3D Face Mask mỗi ngày, kèm những bước chăm sóc da khoa học. MC chia sẻ: “Sử dụng 3D Face Mask xong da sáng, mịn màng hơn hẳn”.

3D Face Mask anh 6
3D Face Mask được Thanh Thảo yêu thích.

3D Face Mask là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura tới từ Nhật Bản. Đây là dòng mặt nạ 3D mới, với những tính năng nổi trội về cấp ẩm, nâng cơ, dưỡng trắng. Công nghệ cấp ẩm Triple Hyaluronic Acids và các chiết xuất thiên nhiên khác chính là những điểm độc đáo của sản phẩm này.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập năm 2012 bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cố vấn người Nhật. Các dòng sản phẩm của hãng hướng tới vẻ đẹp bền lâu nhờ chiết xuất thiên nhiên, với 80% sản phẩm có thành phần chiết xuất hoa anh đào. Tại Việt Nam, Sakura có 19 showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Sakura đã đem đến các giải pháp làm đẹp kiểu Nhật khác biệt cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Website: sakurabeauty.vn; Hotline: 19007218.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm