Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẫu iPad được quan tâm tại Việt Nam

Dù không có thay đổi về thiết kế so với iPad Pro M1, iPad Pro M2 vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng nhờ nâng cấp mạnh về cấu hình.

Mẫu iPad Pro M2 đang được người dùng Việt quan tâm. Ảnh: CNN.

Chia sẻ với Zing, ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện truyền thông Viettel Store, nhận định mẫu iPad Pro M2 ghi nhận lượng quan tâm khủng từ người dùng. Những khách hàng có nhu cầu về dòng sản phẩm iPad thường sẽ mua bản nâng cấp Pro để có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Theo thống kê, tỷ lệ trả hàng dòng iPad Pro M2 tại chuỗi này dao động 73-80%, cá biệt một số phiên bản dung lượng cao ghi nhận tỷ lệ trả hàng lên tới 100%.

"Khách hàng thường không đặt trước với đối với dòng sản phẩm này mà qua cửa hàng mua trực tiếp. Sức mua tốt khiến lượng hàng tồn tại chuỗi không nhiều, số máy bán ra cao, đạt trung bình 80% lượng hàng", ông Khuê cho biết.

Tại CellphoneS, chuỗi này ghi nhận tỷ lệ khách hàng lên đời iPad Pro M2 từ 2 mẫu iPad Pro M1 và iPad Air M1 lên tới 50%. Trong đó, phiên bản màu xám chiếm tỷ lệ 70% và màu bạc chiếm 30%.

"Cả 2 mẫu iPad Pro M2 11 inch và 12,9 inch đều được khách hàng quan tâm", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện chuỗi này chia sẻ.

Đại diện Thế Giới Di Động chia sẻ hiện tại chuỗi chưa ghi nhận doanh số nổi bật của dòng iPad Pro M2. Lượng bán ra của sản phẩm này đang ngang bằng với mẫu iPad Pro M1.

Mẫu iPad Pro M2 được Apple giới thiệu vào đêm muộn ngày 18/10, chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/11. Giá bản ra của dòng thiết bị này đang dao động 22-60 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản.

iPad Pro M2 chỉ nâng cấp về phần cứng bên trong, không có thay đổi về thiết kế hay tính năng. Đây giống như một phiên bản cập nhật cấu hình giữa vòng đời, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn mới.

Theo công bố của Apple, con chip M2 trên iPad Pro mới có 8 lõi, nhanh hơn 15% so với con chip M1 và hiệu suất xử lý đồ họa tốt hơn 35%. So với mức mà hãng công bố ở chip M2 của MacBook, vi xử lý trên iPad không mạnh bằng.

iPad Pro M2 sở hữu 2 tùy chọn là 11 inch và 12,9 inch với bộ nhớ thấp nhất là 128 GB và cao nhất là 2 TB. Tùy vào nhu cầu sử dụng người dùng có thể lựa chọn mẫu sản phẩm hỗ trợ Wi-Fi hoặc Wi-Fi + 5G.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Người dùng mất kiên nhẫn với iPhone 14 Pro

Theo ước tính của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, nhu cầu mua iPhone 14 Pro/Pro Max của người dùng toàn cầu sẽ sụt giảm mạnh do khan hàng trầm trọng.

Dễ dàng mua thiết bị theo dõi, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng, người dùng đã có thể dễ dàng mua các thiết bị truy theo vị trí của ôtô để phục vụ các mục đích cá nhân.

Thúy Hạnh

Bạn có thể quan tâm