Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mata tỏa sáng giúp MU thắng trận đầu tại Champions League

Tiền vệ người Tây Ban Nha ghi dấu ấn với một pha lập công cùng một đường kiến tạo, giúp Manchester United thắng ngược 2-1 trước Wolfsburg ở trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10.

Tổng hợp trận đấu: Manchester United 2-1 Wolfsburg Kết thúc trận đấu, MU giành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg ở lượt trận thứ hai bảng B Champions League.
Phút 53, cầu trường Old Trafford như nổ tung sau tình huống phối hợp ghi bàn đẹp mắt giữa Juan Mata và trung vệ lên tham gia tấn công Chris Smalling.
Sau cú sút trượt của Schweinsteiger, bóng đến vị trí của Juan Mata. Ngay lập tức tiền vệ người Tây Ban Nha đánh gót tạo để Smalling thoát xuống dứt điểm vào góc xa không cho thủ môn Benaglio cơ hội cản phá.
Huấn luyện viên Louis Van Gaal chắc chắn rất hài lòng với Chris Smalling, cầu thủ mới gia hạn với MU giữa tháng 4 vừa qua.
Tuy nhiên, không phải Smalling, Juan Mata mới là người hùng của trận đấu. Trước đó, cựu sao Chelsea mang lại cho "Quỷ đỏ" quả penalty khi buộc tiền vệ Caligiuri lấy tay phá bóng trong vòng cấm phút 33.
Trên chấm 11 m, Juan Mata dễ dàng đánh lừa thủ môn Benaglio, qua đó quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ sân Old Trafford.
Juan Mata đang có phong độ ấn tượng mùa này. Anh ghi dấu ấn trong 7 bàn thắng với 4 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo sau 12 lần ra sân.
Wolfsburg gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 4. Caligiuri tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự MU để đánh bại David De Gea ở thế rất thoải mái.
Tuy nhiên, chính anh trở thành tội đồ khi khiến đội nhà chịu quả phạt đền, mở ra cơ hội lật ngược thế cờ cho MU.
Nỗi thất vọng của cặp tiền đạo Rooney và Martial sau khi "Quỷ đỏ" bị dẫn bàn từ rất sớm. Ở trận này, cả Rooney lẫn Martial đều không phát huy được hết khả năng.
Wayne Rooney tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn phút 26 sau đường chuyền của tinh tế của tân binh Martial. 
Tiền vệ Memphis Depay cũng có những cơ hội nhưng anh không tận dụng thành công.
Với những nỗ lực không mệt mỏi, đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal đã bảo toàn chiến thắng 2-1 tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Kết thúc lượt trận thứ 2, các đội tại bảng B gồm PSV, CSKA Moscow, MU và Wolfsburg đều có 3 điểm và có cùng hiệu số bàn thắng thua bằng 0.
Tổng hợp trận đấu: CSKA Moscow 3-2 PSV Eindhoven Cú đúp của Seydou Doumbia và pha lập công của Ahmed Musa giúp CSKA Moscow giành chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước PSV Eindhoven.

 

XẾP HẠNG BẢNG B

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

PSV

2

1

0

1

4

4

+0

3

2

CSKA Moscow

2

1

0

1

3

3

+0

3

3

Manchester United

2

1

0

1

3

3

+0

3

4

Wolfsburg

2

1

0

1

2

2

+0

3

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm