Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt tối showbiz Hàn

Một nữ thần tượng tiết lộ thực trạng sử dụng ma túy trong ngành công nghiệp Kpop.

Đằng sau những sân khấu hào nhoáng là nhiều mặt tối của showbiz. Một trong số đó là việc các thần tượng sử dụng chất cấm bất hợp pháp.

Trong một video chia sẻ trên YouTube mới đây, ca sĩ Serri (Dal Shabet) tiết lộ thực trạng sử dụng ma túy trong làng giải trí. Thậm chí, cô còn gặp gỡ các ngôi sao đang sử dụng và chào bán chất cấm.

mat toi cua Kpop anh 1

Serri chia sẻ chuyện cô từng bị mời chào sử dụng chất cấm. Ảnh: Dbkpop.

Nữ thần tượng chia sẻ cô rất sốc khi biết những hoạt động bất hợp pháp vẫn diễn ra xung quanh mình, thậm chí liên quan trực tiếp đến đồng nghiệp.

"Đó là một vấn đề nghiêm trọng và tôi bị sốc. Ma túy là bất hợp pháp và sử dụng chúng là tội ác. Tuy nhiên, nó đang xảy ra xung quanh ta mà chính bản thân mỗi người lại không nhận ra. Chúng tôi làm trong cùng ngành công nghiệp. Vì vậy, thật sự rất sốc khi tôi biết được sự thật về họ", cô nói.

Serri thừa nhận từng bị dụ dùng thử một loại ma túy. Cô nhớ lại: "Tôi cảm thấy bản thân gần như đã thử. Vào thời điểm đó, một thần tượng mang đến lọ với những viên thuốc giống như vitamin bên trong. Người đó nói 'Làm điều này sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn có muốn một ít không?'. Nhưng cách tôi được tiếp cận rất bình thường. Nó ở ngoài trời và ở nơi mọi người có thể nhìn thấy".

Người đề nghị Serri dùng thử ma túy gọi chất này là "vitamin" và thản nhiên mời chào cả những người khác. "Tình hình xung quanh không có gì nghiêm trọng với họ", Serri thuật lại câu chuyện.

Serri kể sau đó cô biết tin thần tượng này bị buộc tội sử dụng ma túy. Cô bối rối, sợ hãi và tức giận: "Nghĩ lại, tôi chỉ muốn đánh người đó. Tại sao họ lại đề nghị điều đó với tôi. Nếu tâm trí tôi bất ổn, tôi có thể đã nhận nó".

Dù vậy, Serri nói thêm để đảm bảo với người xem rằng việc sử dụng và cung cấp ma túy không thực sự phổ biến trong thế giới Kpop. Nữ thần tượng nhấn mạnh vấn đề ma túy nghiêm trọng hơn trong làng giải trí vì thần tượng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cô đồng thời khẳng định không phải người nổi tiếng nào cũng sử dụng hoặc cung cấp ma túy.

mat toi cua Kpop anh 2

Ẩn sâu sau vẻ hào nhoáng của các ngôi sao, những thực trạng nguy hại vẫn còn là ẩn số. Ảnh: Soompi.

Không bằng chứng nào cứu nổi Kim Ga Ram

Cùng vướng chung cáo buộc liên quan đến bạo lực học đường, cả hai ngôi sao lại nhận sự đối xử khác biệt từ cư dân mạng.

Tranh cãi đồng hồ giả trong phim của Suzy

Khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm