Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt sân trận Anh gặp Đan Mạch gây chú ý

Mặt cỏ trơn trượt khiến các cầu thủ thi đấu trong trận hoà 1-1 giữa tuyển Anh và Đan Mạch đêm 20/6 nhiều lần vấp ngã, làm dấy lên nhiều lo lắng về rủi ro dính chấn thương.

Anh,  Dan Mach anh 1

SVĐ Deutsche Bank Park tại thành phố Frankfurt, nơi diễn ra cuộc đối đầu giữa Anh và Đan Mạch tại lượt trận thứ hai bảng C, trở thành chủ đề bàn tán vì một lý do không hay.

Anh,  Dan Mach anh 2

Chỉ vài phút sau tiếng còi khai cuộc, mặt sân cho thấy vấn đề. Những mảng cỏ lớn bị xê dịch mỗi khi cầu thủ hai đội thực hiện các pha tranh chấp hay vào bóng mạnh.

Anh,  Dan Mach anh 3

Hậu vệ cánh Kyle Walker là nạn nhân của mặt cỏ xấu. Trong một nỗ lực thực hiện quả tạt cánh, chân trụ của cầu thủ này bị trượt và lún sâu vào cỏ, tạo thành một chiếc hố trên sân.

Anh,  Dan Mach anh 4

Mirror cho biết Walker bị trượt cỏ hai lần trong cuộc đối đầu tuyển Đan Mạch, và phải nhờ sự trợ giúp từ đội ngũ y tế vì lo ngại chấn thương. Ngôi sao của Manchester City sau đó phải thay giày có đinh cao hơn nhằm có độ bám vào mặt sân tốt hơn.

Anh,  Dan Mach anh 5

Bukayo Saka, Jude Bellingham and Marc Guehi được cho là những nạn nhân khác của mặt cỏ tại Deutsche Bank Park. Tất cả đều trượt ngã chỉ trong 15 phút đầu trận, khiến những mảng cỏ bị xê dịch, tạo thành những hố sâu lỗ chỗ trên sân.

Anh,  Dan Mach anh 6

Chứng kiến vấn đề của mặt sân, cựu danh thủ Rio Ferdinand nói đùa rằng: “Các cầu thủ như đang chơi trượt băng”. Trong khi đó, nhiều CĐV Anh bình luận trên mạng xã hội, cho rằng mặt cỏ này không xứng tầm với giải đấu danh giá như EURO.

Anh,  Dan Mach anh 7

Trước trận đấu giữa tuyển Anh và Đan Mạch hôm 20/6, thành phố Frankfurt chứng kiến trận mưa lớn. Đây là nguyên nhân khiến độ ẩm tăng cao, và các nhân viên chăm sóc mặt cỏ được cho là không thể làm gì hơn để khiến mặt sân Deutsche Bank Park bớt trơn trượt.

Anh,  Dan Mach anh 8

Bất chấp mặt sân không tốt, cả hai đội đều ghi bàn trong trận đấu này. Pha lập công của Harry Kane giúp “Tam sư” vươn lên dẫn trước nhưng “Những chú lính chì” gỡ hoà nhờ siêu phẩm của Morten Hjulmand. Hai đội chia điểm với kết quả 1-1 chung cuộc.

Anh,  Dan Mach anh 9

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Highlights EURO 2024: Đan Mạch 1-1 Anh Tuyển Anh gây thất vọng khi để Đan Mạch cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ hai bảng C, VCK EURO 2024 đêm 20/6.

Tất cả đã sai khi la ó Southgate

Vấn đề lớn nhất của tuyển Anh là HLV Gareth Southgate xuất thân từ một trung vệ, nên triết lý bóng đá của ông không hợp với tư duy của Alan Shearer, Roy Keane hay đa phần CĐV Anh.

Vợ và bồ cũ của cầu thủ Anh đụng mặt tại EURO 2024

Vợ và bồ cũ của Kyle Walker đều tham dự trận đấu giữa Anh và Đan Mạch. Bê bối ngoại tình trước đó của cầu thủ này khiến cuộc đụng mặt trở nên căng thẳng.

Động thái lạ của Mainoo khi Anh hòa Đan Mạch

Tiền vệ Kobbie Mainoo cho cảm giác thất vọng sau trận hòa 1-1 của tuyển Anh trước Đan Mạch ở lượt trận thứ hai bảng C, VCK EURO 2024 tối 20/6.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm