Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của Trần Nhược Nghi

Nhan sắc của Trần Nhược Nghi từng bị chê. Áp lực từ dư luận khiến cô hiếm khi để lộ gương mặt không phấn son.

Ngày 29/9, QQ đưa tin Trần Nhược Nghi đăng tải video khoe mặt mộc trên trang cá nhân. "Cuối cùng cũng có can đảm chia sẻ các bước dưỡng da với mọi người. Hy vọng mặt mộc không làm các bạn sợ phát ngất", bà xã Lâm Chí Dĩnh hài hước viết.

Kể từ khi hẹn hò và kết hôn với Lâm Chí Dĩnh, Trần Nhược Nghi hiếm khi để lộ nhan sắc không phấn son. Làn da trắng trẻo, mịn màng cùng thần thái tự tin của người đẹp trong video nhận nhiều lời khen của khán giả.

"Không nhìn ra dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt của Trần Nhược Nghi", "Nếu nhìn da đoán tuổi, chẳng ai nghĩ cô ấy đã là mẹ của 3 đứa trẻ", "Cô ấy quả thật rất xinh, Lâm Chí Dĩnh không chọn sai người", cư dân mạng bình luận.

Công khai tình cảm với Lâm Chí Dĩnh vào năm 2007, cặp sao không được khán giả ủng hộ. Thời điểm đó, tài tử Thiên long bát bộ đã là ngôi sao được săn đón bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ, trong khi Trần Nhược Nghi chỉ là người mẫu hạng hai.

Mat moc cua vo Lam Chi Dinh anh 3

Mẹ chồng khắt khe khiến cuộc sống hôn nhân của Trần Nhược Nghi gặp khó khăn.

Nhiều người chỉ trích Trần Nhược Nghi lợi dụng, sẵn sàng trở thành người phụ nữ bất tài núp sau lưng nam diễn viên.

Bỏ mặc ngoài tai mọi thêu dệt từ dư luận, cả hai kết hôn năm 2009 và có với nhau 3 cậu con trai. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trần Nhược Nghi với chồng giỏi, con ngoan khiến nhiều khán giả ghen tị. Tuy nhiên, cô từng khóc khi kể về áp lực phải gánh chịu suốt 12 năm kết hôn với Lâm Chí Dĩnh.

"Hơn 10 năm qua, tôi liên tục bị dư luận công kích về nhan sắc. Nếu bây giờ chỉ là một Trần Nhược Nghi bình thường, tôi chắc chắn sẽ không chịu áp lực lớn đến vậy", bà xã nam diễn viên khóc chia sẻ.

Theo QQ, hôn nhân của Trần Nhược Nghi còn gặp nhiều khó khăn vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không êm đẹp. Trên sóng truyền hình, cô từng nhiều lần tủi thân khóc vì mẹ Lâm Chí Dĩnh quá khắt khe.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm