Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặt mộc của Lý Tiểu Nhiễm ở tuổi 44

Bước sang tuổi 44, nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng.

QQ đưa tin ngày 25/9, Lý Tiểu Nhiễm chia sẻ ảnh chụp trên trang cá nhân. Người đẹp diện áo phông trắng, tự tin khoe mặt mộc. Nữ diễn viên nhận nhiều lời khen về nhan sắc trẻ trung ở tuổi 44.

Ly Tieu Nhiem tre trung o tuoi 44 anh 1

Làn da trắng mịn ở tuổi 44 của Lý Tiểu Nhiễm khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

“Mặt mộc của Lý Tiểu Nhiễm thật sự rất xinh. Ở tuổi 44 mà da vẫn trắng hồng, căng bóng, ngưỡng mộ quá”, “Thần thái tươi tắn, trẻ trung. Nếu không biết tuổi thật của Lý Tiểu Nhiễm, tôi không nghĩ cô ấy đã sang tuổi tứ tuần”, cư dân mạng bình luận.

Lý Tiểu Nhiễm nổi tiếng là sao nữ sở hữu làn da căng mịn trong làng giải trí Hoa ngữ. Tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, người đẹp Không kịp nói yêu em tự tin khoe nhan sắc không son phấn.

Báo chí ưu ái gọi cô với cái tên “nữ thần không tuổi”. Khó nhìn thấy dấu vết thời gian trên gương mặt của nữ diễn viên sinh năm 1976.

Lý Tiểu Nhiễm quen mặt với khán giả nhờ các phim ăn khách như Như sương như mưa lại như gió, Không kịp nói lời yêu em, Nghịch thủy hàn, Đạt Ma sư tổ…

Cô từng là minh tinh được o bế của màn ảnh Hoa ngữ, cùng thời Châu Tấn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn bởi ồn ào tình ái.

Ly Tieu Nhiem tre trung o tuoi 44 anh 2

Ồn ào tình ái khiến sự nghiệp của Lý Tiểu Nhiễm gián đoạn. Hình ảnh nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng.

Nữ diễn viên từng có quan hệ tình cảm với một ông trùm trong giới xã hội đen tên Tôn Đông Hải. Chia tay Đông Hải, cô công khai yêu đạo diễn Yên Pha năm 2009.

Tháng 6/2010, đạo diễn Yên Pha bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát ở khu vực tầng hầm dẫn đến bị thương nặng. Cảnh sát sau đó xác nhận nhóm côn đồ tấn công được thuê vì mục đích đánh ghen, chủ mưu là bạn trai cũ của Lý Tiểu Nhiễm.

Chuyện tình Lý Tiểu Nhiễm và Yên Pha đổ vỡ sau khi anh xuất viện. Năm 2015, nữ diễn viên 42 tuổi cưới người bạn tri kỷ tên Từ Giai Ninh.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm