Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất kiểm soát, Simeone đánh cả người nhà

HLV Diego Simeone không kiềm chế được cảm xúc trong chuyến làm khách tới sân Allianz Arena của Bayern Munich diễn ra rạng sáng 4/5.

Theo đó, nhà cầm quân 46 tuổi mất đi sự bình tĩnh và đánh cả trợ lý HLV Pedro Pablo Matesanz lúc ông này chuẩn bị thực hiện thay người cho Atletico. Tình huống trên xảy ra ở những giây bù giờ của hiệp 2 lúc tỷ số đang là 1-2 nghiêng về Bayern.

Theo Eurosport, không rõ vì sao vị HLV người Argentina lại hành động như vậy. Có quan điểm cho rằng Simeone cảm thấy tức giận vì ông Pedro Pablo Matesanz thực hiện chỉ đạo quá chậm.

Mat kiem soat,  Simeone danh ca trong tai anh 1
Diego Simeone có phản ứng dữ dội với trọng tài bàn.

Sau khi kết thúc 90 phút trên sân Allianz Arena (Đức), Bayern hạ Atletico 2-1, nhưng vẫn bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. Sau hai lượt trận, tỷ số là 2-2.

Cũng trong trận Bayern tiếp Atletico, Simeone từng lời qua tiếng lại với một thành viên trong ban huấn luyện Bayern ngay ngoài đường biên. Nguyên nhân không rõ vì sao, cũng như ai đã cãi nhau với vị HLV này. Tiền vệ Franck Ribery (Bayern) lúc đó phải vội lao vào can ngăn. 

Với Atletico, tiền đạo Antoine Griezmann trở thành người hùng với bàn gỡ 1-1 vào đầu hiệp 2. Trước đó, Xabi Alonso giúp "Hùm xám" có bàn dẫn trước, còn Robert Lewandowski ấn định chiến thắng 2-1. Trận này, Bayern và Atletico bỏ lỡ hai quả phạt đền khi Thomas Mueller và Fernando Torres sút hỏng.

Như vậy, Atletico giành quyền vào chung kết Champions League và sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa Real và Man City diễn ra lúc 01h45 ngày mai (5/5)

Mat kiem soat,  Simeone danh ca trong tai anh 2
Đội hình ra sân hai đội.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm