Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất 500 triệu won làm tượng sáp TVXQ

Madame Tussaud đã mất 3 tháng với sự trợ giúp của 20 chuyên gia để làm nên 2 bức tượng như người thật của nhóm nhạc xứ Hàn.

Đại diện bảo tàng sáp nổi tiếng thế giới Madame Tussaud tại Seoul cho biết, tượng sáp của 2 anh chàng TVXQ sẽ chính thức được trưng bày tại quê nhà từ thứ 7 tuần này, 13/6. 

Lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ là tại Thượng Hải hồi tháng 12/2014, tượng sáp của Yunho và Changmin đã có một tour trưng bày tại Bắc Kinh, Hong Kong trước khi về Hàn Quốc. 

Madame Tussaud cho biết đã mất 3 tháng với sự trợ giúp của 20 chuyên gia để hoành thành tượng sáp của TVXQ. Chi phí cho mỗi tượng là 250 triệu won (khoảng 225.000 USD).

Tượng sáp của TVXQ.

Người hâm mộ TVXQ đang trải qua những ngày mùa hè đầy cảm xúc. Bởi ngày 6/7 tới, họ sẽ phải nói lời chia tay chàng trưởng nhóm điển trai Yunho trong 2 năm để anh thực hiện nghĩa vụ quân sự với đất nước.

Trước khi Yunho nhập ngũ, TVXQ vẫn còn một loạt hoạt động. Đầu tiên, Yunho hoàn thành nốt vai diễn trong bộ phim You Order. Cuối tuần này, 13 - 14/6, 2 chàng trai có show diễn Special Live Tour - T1ST0RY tại Seoul. Ngoài ra, ngày 8/7, Yunho sẽ trình làng một album solo tiếng Nhật.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm