Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mất 45 bước để cài đặt một chiếc iPhone mới

Trong khi quá trình cài đặt một chiếc iPhone 4S chỉ mất 20 bước, việc cài đặt ban đầu của iPhone 6S cần đến 45 bước.

Bạn vừa mua được một chiếc iPhone 6S hoặc 6S Plus mới. Bạn thấy hào hứng. Bạn không thể chờ đợi được việc chia sẻ với bạn bè về những tính năng tuyệt vời như 3D Touch, Live Photos hay màu Rose Gold long lanh ra sao.

Tuy nhiên, có một thứ có thể làm giảm sự hưng phấn đó lại: quá trình cài đặt ban đầu.

Mất khá nhiều thời gian và công đoạn để cài đặt cho chiếc iPhone 6S. Ảnh: Tested.

Ít ai biết rằng, việc cài đặt ban đầu cho một chiếc iPhone 6S hoặc 6S Plus mới mất đến 45 bước. Trong đó, những bước như cài đặt Touch ID hay tính năng điều khiển Siri chế độ rảnh tay có thể mất đến một vài phút.

Cả điện thoại Android và Windows Phone đều mất không ít thời gian để thực hiện việc cài đặt ban đầu, nhưng chắc chắn không smartphone nào mất đến 45 bước như iPhone 6S. So với iPhone 4S, quá trình cài đặt chiếc iPhone 6S mất nhiều công đoạn hơn gấp đôi (iPhone 4S cần khoảng 20 bước để cài đặt).

Rất may, sau giai đoạn phiền toái ban đầu đó, người dùng sẽ được trải nghiệm một trong những smartphone tốt nhất, dễ sử dụng nhất trên thế giới, như một sự bù đắp của Apple cho lần cài đặt rắc rối ban đầu.

Apple khổng lồ ra sao?

Với giá trị lên đến 673 tỷ USD, Apple là công ty lớn nhất của nước Mỹ. Hãng đã bán ra thị trường hơn 1 tỷ thiết bị iOS, đủ cho toàn bộ dân số Ấn Độ.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm