Cô gái 10X gây sốt vì xinh đẹp, hát hay trong MV thất tình của B Ray
MV "Ex’s Hate Me" của B Ray, Masew đang nhận được sự quan tâm. Gương mặt mới AMEE cũng gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.
169 kết quả phù hợp
Cô gái 10X gây sốt vì xinh đẹp, hát hay trong MV thất tình của B Ray
MV "Ex’s Hate Me" của B Ray, Masew đang nhận được sự quan tâm. Gương mặt mới AMEE cũng gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào.
'Buồn của anh' cán mốc 400 triệu lượt nghe, chỉ sau 'Em gái mưa'
"Buồn của anh" trở thành ca khúc Vpop thứ 2 cán mốc 400 triệu lượt nghe trên #zingchart, chỉ đứng sau "Em gái mưa" trong danh sách những sản phẩm âm nhạc được quan tâm nhất.
ZMA 2018: Hương Tràm khẳng định đẳng cấp, 'Người lạ ơi' xứng đáng
Kết quả Zing Music Awards 2018 vinh danh những nghệ sĩ và tác phẩm xứng đáng, đặc biệt là nữ ca sĩ Hương Tràm và ca khúc "Người lạ ơi".
3 trào lưu thế giới sẽ khiến Vpop thoát mác nhàm chán trong 2019
Âm nhạc Latin, hip hop, reggae… cùng xu hướng nhóm nhạc, hợp tác quốc tế được dự đoán sẽ thịnh hành hơn ở Vpop 2019 và mang đến những làn gió mới mẻ.
MV 'DCM' của Erik: Tiêu đề nhạy cảm 'phá tan' sản phẩm chất lượng?
"Đừng có mơ" có giai điệu bắt tai, tuy nhiên bài hát vướng tranh cãi vì được quảng bá bằng từ viết tắt "DCM" khiến khán giả liên tưởng tới nghĩa dung tục.
Hương Tràm dẫn đầu Top 10 ca khúc có lượt nghe cao nhất Vpop
Top 10 ca khúc có lượt nghe lớn nhất phản ánh khá chính xác thị hiếu âm nhạc của khán giả Việt. Trong đó, "Em gái mưa" đứng đầu, dẫn theo nhiều bài hát cùng thể loại ballad.
Vpop 2018: Trào lưu âm nhạc mới hay chuyện 'thuận mua vừa bán'?
Vpop trong năm 2018 đã có nhiều biến chuyển, đặc biệt về các ca khúc phổ biến và những tên tuổi thống trị BXH âm nhạc. Thay đổi này phản ánh sự thay đổi trong nhu cầu của khán giả.
Thị trường nhạc Việt đang 'lạc trôi' nơi nào?
Dòng chảy Underground trong năm 2018 đã “đánh bay” những tên tuổi nổi bật và kéo theo sự “chiếm ngôi” của loạt gương mặt lạ như Nguyễn Trọng Tài, Đạt G, OSAD, Ngọc Dolil...
MV 16+ của Chi Pu: Hình ảnh khiêu khích để cứu ca từ nhạt?
Dù chiêu trò câu khách là quá rõ, không thể phủ nhận khả năng sáng tạo của Denis Đặng trong MV “Mời anh vào team em”. Nhưng sự sáng tạo ấy lại có vẻ chông chênh với âm nhạc.
Không dành cho người dưới 16 tuổi, MV của Chi Pu táo bạo đến mức nào?
Tối 27/11, Chi Pu phát hành sản phẩm cấm khán giả 16 tuổi có tên "Mời anh vào team em". MV ngập tràn những trang phục thiếu vải và các cảnh quay ám chỉ quan hệ tình dục.
Nghệ sĩ indie - những làn gió thổi từ ngọn đồi tự do
Năm 2018 đánh dấu sự bùng nổ của nhạc Indie. Tuy nhiên, công chúng không phải hẳn đã có cũng có cái nhìn đầy đủ và chính xác về loại hình đang được đón nhận rộng rãi này.
Hit mới của nữ sinh hát 'Túy âm': Màu sắc cũ, giọng hát gây tranh cãi
Xesi đang gây chú ý nhờ ca khúc mới mang tên "Vô tình". Tuy nhiên, bài hát này chưa có sự đột phá nếu so với "Túy âm" và giọng hát của nữ sinh cũng còn nhiều hạn chế.
Ca khúc mới của chủ nhân hit 'Túy âm' đánh bại 'Thằng điên'
"Vô tình" là sản phẩm mới nhất của Xesi, chủ nhân hit "Túy âm". Ca khúc đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đồng thời vượt qua hit "Thằng điên" để đứng đầu BXH nhạc Việt.
Loạt bài của Karik, Only C, Mr. Siro chịu thua 'Thằng điên' trên BXH
Bản song ca có cái tên gây tò mò của JustaTee và Phương Ly đã đánh bại hàng loạt ca khúc của Karik, Only C, Mr. Siro... trên bảng xếp hạng nhạc Việt.
'Đừng như thói quen' đạt 300 triệu lượt nghe, sánh ngang các siêu hit
Chỉ 5 tháng sau khi phát hành, "Đừng như thói quen" đã chạm mốc 300 triệu lượt nghe trên Zing MP3, sánh ngang với các siêu hit "Em gái mưa", "Người lạ ơi", "Phía sau một cô gái"...
MV 'Hongkong1' được đón nhận nồng nhiệt sau bản thu âm bị chê
MV chính thức của ca khúc gây sốt "Hongkong1" được bộ ba Nguyễn Trọng Tài, San Ji, Double X tung lên mạng tối 12/10. Tông màu vintage rất Hong Kong được người xem tán thưởng.
Vì sao 'Hongkong1', 'Vợ người ta' trở thành hiện tượng Vpop?
Vpop trong khoảng 3 năm trở lại đây ghi nhận thành công của nhiều ê-kíp không tên tuổi. Viết nhạc bằng những chất liệu đơn giản, gần gũi, họ mang đến làn gió mới lạ cho thị trường.
Monster Energy hợp tác Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước tăng lực mới
Công ty Monster Energy vừa kết hợp Coca-Cola Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Mutant Energy dành riêng cho các bạn trẻ năng động.
10 điều ít biết về 'Buồn của anh' và 3 hit được nghe nhiều nhất Vpop
Vpop hiện chỉ có 4 ca khúc chạm đến cột mốc "khủng" 300 triệu lượt nghe gồm "Em gái mưa", "Phía sau một cô gái", "Buồn của anh" và mới nhất là "Người lạ ơi".
'Buồn của anh' là ca khúc Underground đầu tiên đạt 300 triệu lượt nghe
Nối gót 2 ca khúc "Em gái mưa" và "Phía sau một cô gái", bản hit "Buồn của anh" của bộ ba underground K-ICM, Đạt G và Masew chính thức chạm ngưỡng 300 triệu lượt nghe.