Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martino chỉ ra nguyên nhấn khiến Barca bị kìm chân

Chiến lược gia người Argentina cho rằng Barca đã không thể giành chiến thắng vì không gặp may trong những pha dứt điểm.

Ở trận lượt đi, Barca đã vùi dập Levante tới 7 bàn không gỡ. Do vậy, không ít người tin đoàn quân của HLV Tata Martino sẽ lại có được chiến thắng dễ dàng ở trận tái đấu thuộc vòng 20, trong bối cảnh Blaugrana vừa nhận được sự phục vụ trở lại của siêu tiền đạo Lionel Messi sau chấn thương.

 

Messi bất lực, Barca chỉ giành 1 điểm trước Levante

Trong ngày chân sút chủ lực Lionel Messi hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của Levante, Barca chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Thế nhưng, kết quả trận đấu tại Ciutad de Valencia đêm qua đã diễn ra ngược lại với dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ. Sau 10 phút thi đấu, Levante đã vượt lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu của trung vệ Vyntra. 9 phút sau, Pique đưa trận đấu trở lại thế cân bằng sau một tình huống giống hệt bàn mở tỷ số.

HLV Tata Martino cho rằng Barca đã không gặp may trong trận hòa trước Levante.

Những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng Messi và đồng đội không thể ghi bàn cho Barca. Chung cuộc, đội bóng xứ Catalunya chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay. Phát biểu sau trận, HLV Tata Martino đánh giá cao sự tiến bộ của Levante. Đồng thời, chiến lược gia người Argentina cũng chỉ ra nguyên nhân khiến Barca không thể giành trọn 3 điểm.

“Họ [Levante] đã chơi tiến bộ hơn rất nhiều so với trận đấu hồi đầu mùa. Tôi không thể đổ lỗi cho điều gì. Nhưng quả thực chúng tôi đã không may mắn trong những pha dứt điểm. Lẽ ra chúng tôi xứng có được 3 điểm trọn vẹn ở trận này”, HLV Tata Martino chia sẻ.

Khi được hỏi về thái độ giận dữ của Cesc Fabregas vì bị thay ra để nhường chỗ cho Sergi Roberto, cựu HLV của Newell’s cho biết: “Tôi có thể hình dung được cảm xúc của cậu ấy ở thời điểm đó. Cậu ấy muốn chơi trọn cả trận”.

Trước khi khép lại cuộc phỏng vấn, HLV Tata Martino tiết lộ có đôi chút bất ngờ về việc Barca bị Real Madrid thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm chỉ sau 18 ngày. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina khẳng định không lo lắng về điều đó và tin sẽ giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch vào cuối mùa.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm