Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial tỏ thái độ với HLV Solskjaer khi bị thay ra

Tiền đạo người Pháp tỏ rõ sự không hài lòng khi phải rời sân nhường chỗ cho Ighalo trong trận gặp Aston Villa diễn ra rạng sáng 10/7.

Anthony Martial ra sân từ đầu trong chuyến làm khách đến Villa Park. Tiền đạo người Pháp thi đấu nỗ lực, nhưng không thể có bàn thắng trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Odion Ighalo ở phút 79.

Trên đường lên khán đài ngồi nghỉ, Martial có đi qua HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy nở nụ cười tươi và có những lời động viên nhưng chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng từ cậu học trò sinh năm 1995.

Máy quay còn nhiều lần ghi lại cảnh Martial ngồi trên khán đài với vẻ mặt cau có. Cựu cầu thủ Monaco dường như muốn thi đấu lâu hơn để tìm kiếm bàn thắng thứ 16 tại Premier League.

Martial kho chiu khi bi thay ra anh 1

Martial đi lướt qua HLV Solskjaer.

"Martial cảm thấy khó chịu khi bị thay ra sớm, đây là điều tiền đạo cần có", tài khoản UnitedReview nhận xét.

"HLV Solskjaer từng là tiền đạo, nên sẽ hiểu cho Martial. Cậu ấy đang tiến bộ qua từng ngày", nickname Gideo cho biết.

Martial không trực tiếp ghi bàn, nhưng vẫn có màn thể hiện tốt. Tiền đạo trị giá 36 triệu bảng là người kiến tạo cho Mason Greenwood lập công nâng tỷ số lên 2-0. Ở hiệp 2, anh còn bị khung gỗ từ chối bàn thắng sau cú ra chân quyết đoán từ góc hẹp.

Tại Premier League mùa này, Martial đã ghi 15 bàn, kiến tạo 4 lần sau 28 trận. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 25 tuổi có 20 bàn. Đây là thống kê tốt nhất của Martial từ khi anh đặt chân đến xứ sở sương mù vào năm 2015.

Martial kho chiu khi bi thay ra anh 2

Sao MU nhảy nhót sau trận thắng tưng bừng Sáng 8/7, tiền đạo Odion Ighalo chia sẻ màn nhún nhảy của Paul Pogba và Daniel James sau trận Manchester United hạ Bournemouth 5-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 10/7

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Aston Villa 0-3 Man Utd: 'Quỷ đỏ' thăng hoa

Thầy trò HLV Solskjaer tạo thế trận áp đảo và có chiến thắng cách biệt trước chủ nhà Aston Villa ở vòng 34 Premier League diễn ra rạng sáng 10/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm