Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martial không lo thất nghiệp sau khi rời MU

Không ít đội bóng sớm đánh tiếng chiêu mộ Anthony Martial theo dạng chuyển nhượng tự do.

Martial được nhiều CLB theo đuổi. Ảnh: Reuters.

Theo Sky Sports, Lyon và Marseille đều quan tâm đến Martial và muốn có anh mùa hè này. Ngoài ra, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas cũng cân nhắc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi.

Goal đánh giá Ligue 1 là bến đỗ phù hợp với cựu sao Monaco nếu muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Martial bắt đầu sự nghiệp tại Lyon khi gia nhập CLB ở tuổi 14. Trong khi đó, Marseille có thể giúp Martial hồi sinh như trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang.

Các CLB ở Saudi Arabia, MLS và Mexico cũng được cho là đang theo dõi tình hình của Martial, nhưng cầu thủ này muốn ở lại châu Âu.

"Bất chấp bị chấn thương hành hạ trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Pháp vẫn đắt hàng", Daily Mail viết.

Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, MU không gia hạn hợp đồng và để Martial ra đi dưới dạng tự do. Anh rời Old Trafford sau 317 lần ra sân và ghi 90 bàn trong 9 năm gắn bó với "Quỷ đỏ".

"Các fan Manchester United thân mến, Hôm nay tôi rất xúc động khi viết thư tạm biệt. Sau 9 năm, đã đến lúc tôi bước sang một chương mới trong sự nghiệp. Những bài hát, sự động viên và tình yêu của các bạn là những kỷ niệm sẽ khắc sâu trong trái tim tôi", Martial viết trên trang cá nhân.

Martial thường xuyên dính chấn thương, thi đấu phập phù. Anh không có trận nào thi đấu trọn vẹn 90 phút cho MU suốt 3 năm qua.

Cầu thủ MU duy nhất không ăn mừng vô địch FA Cup

Anthony Martial không xuất hiện trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch FA Cup của Man Utd vào đêm 25/5.

Ngôi sao thứ 2 chia tay Man Utd

Sau Raphael Varane, Anthony Martial sẽ là cái tên tiếp theo rời Old Trafford khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Trường hợp không thể giải thích ở MU

Ngay cả HLV Erik ten Hag cũng không rõ tình trạng hiện tại của Anthony Martial. Sau mùa giải này, tiền đạo người Pháp sẽ chia tay MU.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm