Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maroon 5 hứa quay lại Việt Nam trong lần đầu đến Phú Quốc

Tham gia siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival, Maroon 5 và dàn sao Việt: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz đều bày tỏ ấn tượng với tầm cỡ của sự kiện.

Vingroup anh 1

Tối 16/12, sự quan tâm của hàng chục nghìn tín đồ âm nhạc cả nước đổ dồn về Phú Quốc - nơi diễn ra siêu nhạc hội đình đám 8Wonder Winter Festival. Là một trong 3 đại nhạc hội quốc tế được mong chờ nhất thuộc khuôn khổ lễ hội mùa đông Wake up Festival kéo dài suốt 10 tuần tại Phú Quốc United Center, 8Wonder đêm 16/12 với sự xuất hiện của ban nhạc huyền thoại Maroon 5 và các nghệ sĩ hàng đầu Vbiz đã mang đến trải nghiệm bùng nổ và thăng hoa về cảm xúc.

Vingroup anh 2

Là nghệ sĩ được mong chờ nhất tối 16/12, Maroon 5 đã có màn trình diễn đầy thăng hoa, mãn nhãn trước hàng chục nghìn khán giả. Lần đầu tiên đến Việt Nam với 6 thành viên gồm Adam Levine (vocal), James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar, ban nhạc pop-rock huyền thoại khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cất tiếng: “Xin chào Phú Quốc”.

Vingroup anh 3

Cả khán đài 8Wonder Winter Festival như “bùng nổ” khi Adam Levine cùng James Valentine rời sân khấu, tiến về phía khán giả. Trưởng nhóm Maroon 5 bất ngờ cầm điện thoại của một nữ du khách để selfie cùng biển người cuồng nhiệt. Không khí gần cuối set nhạc được đẩy lên cao trào khi Adam Levine cởi áo khoe body hút fan, hòa giọng cùng khán giả trong những ca khúc bất hủ. Bầu không khí cuồng nhiệt từ hàng chục nghìn khán giả đã tiếp thêm cảm hứng trình diễn cho những ngôi sao hàng đầu thế giới. Trước tình cảm của fan Việt, nhóm nhạc huyền thoại không quên hứa quay trở lại trong một ngày gần nhất.

Vingroup anh 4

Tham gia đêm nhạc còn có góp mặt của những sao Việt hàng đầu. Grey D làm nóng bầu không khí với màn tương tác cùng DJ 2pillz. Nam ca sĩ với gương mặt sáng sân khấu, giọng hát tốt và khả năng trình diễn đầy năng lượng đã chiếm trọn trái tim khán giả bằng loạt hit remix Đưa em về nhà, Vài câu nói có khiến người thay đổi, Badadu, Có hẹn với thanh xuân. Grey D cũng tạo ra một “key moment” khi cùng hàng chục nghìn khán giả có mặt tại sự kiện trải qua khoảnh khắc đón hoàng hôn đẹp như tranh tại Phú Quốc.

Vingroup anh 5

Xuất hiện trên chiếc xe máy ngay sân khấu 8Wonder, Double 2T tái hiện bản hit À lôi, và sau đó là Theo anh về bản, Bad girl từng làm mưa làm gió trên khắp mạng xã hội. Sở hữu tư duy âm nhạc khác biệt, tinh tế, lồng ghép văn hóa vùng cao trong những bản hit triệu view, Double 2T đã thành công mang văn hóa miền núi về “đốt cháy” miền biển Phú Quốc đêm 16/12. Trên sân khấu 8Wonder, anh không quên khoe cảm giác thích thú khi lần đầu lái thử xe điện VinFast.

Vingroup anh 6

Bất ngờ xuất hiện và song ca cùng Double 2T ca khúc Tay-lai pro, Justa Tee đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Mang đến sân khấu 8Wonder các bản phối đầy sáng tạo và bắt tai từ những ca khúc quen thuộc như Bâng khuâng, Đã lỡ yêu em nhiều, EZ papa, Forget about her, ông bố 2 con tiếp tục chứng minh vị thế trong trong lòng khán giả. Anh chia sẻ: “Hôm nay, chúng ta đón tiếp những vị khách đặc biệt - nhóm nhạc Maroon 5 nên đêm diễn này có sự chuẩn bị rất chỉn chu. Ban nhạc Màu Nước chắp cánh cánh cho những bài hát. Cảm ơn Phú Quốc đã truyền năng lượng cho anh em nghệ sĩ chúng tôi”.

Vingroup anh 7

Được xem như làn gió tươi mới của thị trường âm nhạc Việt Nam với giọng ca ngọt ngào cùng diện mạo chuẩn idol, Phương Ly mang đến sân khấu 8Wonder Winter Fesival đêm 16/12 những ca khúc đã làm nên tên tuổi cô: Little love, Anh là ngoại lệ của em, Thích thích - Missing you, cùng màn song ca Thằng điên, Mặt trời của em cùng Justa Tee. Đây đều là các ca khúc triệu view của Vpop với lời ca dễ thương cùng giai điệu trendy.

Vingroup anh 8

Không khí đêm hội được đẩy lên cao trào với sự xuất hiện của Tóc Tiên. Dùng chính số đo hình thể của mình để giới thiệu bản hit, nữ ca sĩ khiến fan hò reo không ngớt. Bên cạnh 90-60-90, giọng ca nội lực của Vpop còn chiêu đãi khán giả 8Wonder loạt hit: Một cọng tóc mai, Big girls don't cry, Ngày mai.

Đến siêu quần thể nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center dịp này, du khách sẽ được tận hưởng một đại tiệc Giáng sinh và năm mới náo nhiệt không ngừng nghỉ với 3 đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt lễ hội chủ đề, hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí "xuyên ngày đêm" với chủ đề Wake Up Festival. Chuỗi sự kiện đình đám được khởi động từ 30/10/2023 và chính thức bùng nổ trong 30 ngày (9/12/2023-7/1/2024).

Giữ vững tinh thần là thế giới tương tác 24/7 của siêu quần thể Phú Quốc United Center, mỗi ngày đêm trong suốt hơn 10 tuần lễ hội Winter WonderFest 2023 - Wake up Festival, du khách có thể tận hưởng một thiên đường giải trí, thể thao, tiệc tùng không ngừng nghỉ với các lễ hội chủ đề Giáng sinh và chủ đề “Xanh” trên toàn khu: Lễ hội thể thao nước, lễ thắp sáng cây thông Noel, lễ diễu hành Wake up Santa, lễ hội Giáng sinh Eco Wonder Christmas, lễ hội ẩm thực, dạ tiệc năm mới…

Giang Tú - Khôi Khôi

Bạn có thể quan tâm