Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey chê Kim Kardashian bất tài nên phải khoe thân

Giọng ca 44 tuổi phản ứng khá gay gắt trước bức ảnh trang bìa khoe vòng ba phản cảm của Kim Kardashian.

Chưa đầy hai ngày sau khi xuất hiện trên mạng, bộ ảnh trần trụi của Kim Kardashian trên tạp chí Paper đã trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ cộng đồng mạng, một số nhân vật nổi tiếng cũng đã không thể làm ngơ trước sự làm lố của ngôi sao truyền hình thực tế vốn nhiều tai tiếng này.

Ngoài những cái tên như Naya Rivera, Dane Cook, Chelsea Handler... mới đây, nữ diva Mariah Carey lên tiếng chỉ trích Kim siêu vòng ba. Theo trang tin Hollywoodlife, nữ ca sĩ Butterfly thẳng thắn chê Kim Kardashian là người không có tài năng thực sự, nên phải dùng chiêu khoe thân để nổi tiếng. Với một người tài năng như Mariah Carey, sự nghiệp của Kim chẳng khác nào một trò đùa: "Khi bạn không có tài năng, điều duy nhất bạn có thể làm nếu muốn nổi tiếng là sử dụng chính cơ thể của mình. Điều đó thật đáng buồn, nhưng biết làm sao được. Nếu người đàn ông của cô ấy thích và tán thành thì cũng tốt thôi".

Mariah Carey chê Kim không có tài năng.

Trên thực tế, Kanye West có vẻ khá tự hào với những gì Kim Kardashian đã làm. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Radar Online, nam ca sĩ có mặt trong suốt buổi chụp hình của Kim và nhiếp ảnh gia Jean-Paul Goude. Sau đó, anh cũng hào hứng đăng tải bức ảnh bà xã khoe mông lên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên Kim siêu vòng ba gây xôn xao dư luận khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Hồi tháng 3, vợ chồng Kim - Kanye từng bị "ném đá" tơi tả khi được chọn để chụp ảnh bìa cho tạp chí Vogue Mỹ. Bà Anna Wintour - tổng biên tập tờ tạp chí danh tiếng - sau đó cũng bị lên án vì ưu ái một người không có tài năng như Kim.

Một trong số những bức ảnh gây tranh cãi của Kim siêu vòng ba.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm