Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mariah Carey bán nhẫn kim cương triệu USD do tỉ phú sòng bài tặng

Chiếc nhẫn này chính là vật đính hôn mà tỉ phú người Úc James Packer đã tặng cho nữ danh ca trong thời điểm cả hai còn mặn nồng.

Người đại diện của diva nước Mỹ chia sẻ trên trang Page Six: "Thời gian gần đây Mariah đã nói về quyết định lựa chọn tiếp tục cuộc sống mới đầy tích cực sau mọi chuyện (ám chỉ chuyện chia tay tỉ phú James Packer)".

"Cô ấy biết mình phải bỏ lại tất cả những kỉ vật và cảm xúc lại phía sau, trong đó có cả chiếc nhẫn đính hôn của bạn trai cũ", người đại diện khẳng định.

Mariah Carey ban nhan dinh hon anh 1
Mariah Carey đã quyết định bán nhẫn đính hôn mà James Packer tặng. Ảnh: People.

Rất nhiều nguồn tin khẳng định chiếc nhẫn đính hôn này đã được Mariah Carey bán cho một thợ kim hoàn ở Los Angeles. Chiếc nhẫn gắn viên kim cương 35 carat mà tỉ phú sòng bài James Packer dùng để cầu hôn diva từng được định giá 10 triệu USD. Tuy nhiên, kỷ vật này đã được Mariah Carey bán với giá 2,1 triệu USD.

Cũng theo trang Page Six, Mariah Carey đã ký hợp đồng bảo mật với thợ kim hoàn vì không muốn tiết lộ chuyện mình bán đi chiếc nhẫn này. Nhưng không may là người thợ này lại bán chiếc nhẫn cho một người khác nên thông tin đã bị rò rỉ.

Có tin đồn rằng Mariah Carey bán tống tháo chiếc nhẫn đắt giá vì cô đang rơi vào tình trạng túng thiếu. Người đại diện của diva đã phản bác lại những bình luận này và giải thích: "Mariah không làm điều đó vì tiền bởi cô ấy có rất nhiều nhà cửa, các sản phẩm âm nhạc và những tour diễn thành công".

Mariah Carey ban nhan dinh hon anh 2
Diva nước Mỹ khẳng định mình bán nhẫn vì muốn quên đi tình cũ chứ không phải vì tiền. Ảnh: Entertainment Tonight.

Sau hơn một năm hẹn hò và thậm chí đã lên kế hoạch cho đám cưới, Mariah Carey và James Packer bất ngờ nói lời chia tay nhau vào tháng 10/2016. Theo luật của bang California, chủ nhân bản hit Without You không phải trả lại nhẫn đính hôn vì Packer là người tuyên bố hủy hôn trước.

Sau khi chia tay, nữ ca sĩ vẫn đeo chiếc nhẫn này trong một vài sự kiện. Tuy nhiên chiếc váy cưới được chuẩn bị cho hôn lễ đã bị Mariah đốt trong MV I don't. Chiếc váy cưới thương hiệu Valentino trị giá 250.000 USD.

Diva 48 tuổi đang hẹn hò vũ công trẻ kém mình 13 tuổi là Bryan Tanaka. Cả hai đang có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ bên nhau.

Mariah Carey đốt váy cưới trong MV I Don't Chiếc váy của thương hiệu Valentino bị đốt có giá trị 250 nghìn đô và cũng là chiếc váy được chuẩn bị cho hôn lễ của Mariah Carey và tỉ phú James Packer.

'Havana' giúp Camila Cabello 'vượt mặt' Mariah Carey

Ca khúc "Havana" của Camila Cabello phá vỡ kỷ lục "On Sweet Day" của Mariah Carey kể từ năm 1996 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard.


Nhật Tâm

Bạn có thể quan tâm