Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcus Rashford quay lại trường học

Marcus Rashford đã quay trở lại trường học sau hai lần lập công, góp phần rất lớn vào chiến thắng của “Quỷ đỏ” trước sự chứng kiến của 75.000 fan tại Old Trafford.

Rashford trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại cúp châu Âu khi anh ghi 2 bàn thắng vào lưới FC Midtjylland ở Europa League vào thứ năm tuần trước. Anh tiếp tục trở thành người hùng khi lập cú đúp vào lưới Arsenal. Ngay sau đó, Rashford trở về với cuộc sống đời thường của một học sinh. Anh quay lại trường học sáng 29/2 trong trang phục giản dị cùng chiếc Audi A3 màu xám.

quay lai truong anh 1

Tiền đạo trẻ có một chút ngại ngùng khi anh trở lại lớp học vào thứ hai. 

Ảnh:The Sun

.

Rashford đã dành trọn buổi sáng trong lớp học với bạn bè. Trường Ashton-on-Mersey School, nơi Rashford đang theo học, hiện có hơn 1.476 học sinh. 

Khi được The Sun hỏi về 4 lần ra sân với màn trình diễn đầy ngoạn mục của mình, cầu thủ trẻ tươi cười: “Tôi đang cực kì hạnh phúc”.

"Cậu thiếu niên" gây bão tại NH Anh sau trận ra mắt gặp Arsenal từ chối bình luận về việc học hành. Nhưng theo The Sun, anh đã học 9 môn trong chương trình GCSE với thang điểm từ A đến C. Mùa hè này, Rashford sẽ học thêm chứng chỉ A - chương trình học tập sau phổ thông trước khi lên đại học.

Một nguồn tin khác cho biết: “Marcus là một chàng trai rất điềm đạm và anh ấy biết việc học của mình là thực sự quan trọng.

Anh ấy có thể ghi được 10 bàn thắng vào lưới Arsenal, nhưng điều này cũng không thể ngăn Rashford quay trở lại trường và học tập chăm chỉ. Thời điểm này tuần trước, anh ấy thậm chí còn không chơi cho đội hình chính, 7 ngày sau đó, Rashford đã tỏa sáng với 4 bàn thắng. Bởi vậy, Old Trafford được gọi là Nhà hát của những giấc mơ!

Nhưng bất kể là bạn "ngầu" như thế nào, cảm giác thật kỳ lạ khi người hùng của trận đấu với Arsenal quay trở lại trường học vào buổi sáng thứ hai”.

Rashford đang ở trong một môi trường lý tưởng bởi trường trung học này được bảo trợ bởi “Quỷ đỏ". Darren Fletcher, Danny Welbeck và Jonny Evans cũng từng là học sinh của trường trước đây.

quay lai truong anh 2

Marcus Rashford liên tục tỏa sáng trong hai trận gần đây. 

Ảnh: Getty Images

.

Rashford không phải cầu thủ trẻ đầu tiên tạo nên ảnh hưởng ngay lập tức ở Old Trafford. Welbeck, người đã tỏa sáng ngay trong trận đấu ra mắt Manchester United tại NH Anh vào năm 2008, cũng ra sân trong trận gặp đội bóng cũ nhưng chơi mờ nhạt.

Người hâm mộ Man United có lẽ đã quên lần ra mắt của cậu thiếu niên đến từ Italy, Federico Macheda với cú xoay người ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong thời gian bù giờ khi đối đầu với Aston Villa năm 2009.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm