Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus lập cú đúp, tuyển Đức hủy diệt Estonia 8-0

Sáng 12/6, Marco Reus và Serge Gnabry cùng lập cú đúp để giúp đội tuyển Đức hủy diệt Estonia 8-0 trong trận đấu thuộc bảng C vòng loại Euro 2020.

Trong ngày tiếp đón Estonia trên sân nhà Opel Arena, huấn luyện viên (HLV) Joachim Loew xếp Marco Reus, Leroy Sane và Serge Gnabry sát cánh trên hàng công. Bộ ba tiền vệ quán xuyến khu trung tuyến là Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Ilkay Guendogan. Đây được xem là đội hình mạnh nhất của tuyển Đức lúc này.

Trong 90 phút, tuyển Đức áp đảo với thời gian kiểm soát bóng hơn 80%, tung 29 cú dứt điểm (so với 13 của Estonia). Reus và Gnabry là 2 cầu thủ chơi rất hay khi cùng lập cú đúp bàn thắng. Những cầu thủ còn lại ghi bàn cho “cỗ xe tăng” Đức là Goretzka, Timo Werner và Sane.

Reus lap cu dup,  tuyen Duc huy diet Estonia 8-0 anh 1
Hàng công tuyển Đức trải qua 90 phút thăng hoa.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, tuyển Đức với ưu thế sân nhà dồn dập tấn công. Phút thứ 10, đội bóng áo trắng mở tỷ số nhờ pha phối hợp chớp nhoáng. Guendogan từ trung lộ mở bóng ra biên, sau đó Thilo Kehrer căng ngang chuẩn xác để Reus dễ dàng đệm bóng tung lưới đội khách.

Đến phút 16, tuyển Đức nhân đôi cách biệt theo kịch bản khá giống bàn mở tỷ số. Guendogan một lần nữa thể hiện nhãn quan xuất sắc với đường chuyền cho Sane bên cánh trái. Sane xử lý một nhịp, rồi chuyền dọn cỗ cho Gnabry lập công. Sau khi Goretzka và Guendogan lên tiếng, Reus khép lại hiệp một tưng bừng cho “cỗ xe tăng” Đức bằng siêu phẩm sút phạt.

Reus lap cu dup,  tuyen Duc huy diet Estonia 8-0 anh 2
Cầu thủ đội khách chỉ biết đưa mình chịu trận trước "cỗ xe tăng" Đức.

Trong bối cảnh bị dẫn trước 5-0, đội khách Estonia cũng không thể kháng cự vì trình độ hạn chế. Cả 3 bàn thắng của Gnabry, Werner và Sane đều diễn ra theo cách dễ dàng với tuyển Đức. Thủ môn Sergei Lepmets bên phía Estonia lắc đầu ngao ngán khi đồng đội ở hàng thủ trải qua 90 phút thảm họa.

Với trận thắng này, tuyển Đức tiếp tục xếp thứ 2 ở bảng C. Thầy trò HLV Loew kém Bắc Ireland 3 điểm, nhưng thi đấu ít hơn một trận. Các đối thủ còn lại của tuyển Đức ở bảng C là Hà Lan và Belarus.

Reus lap cu dup,  tuyen Duc huy diet Estonia 8-0 anh 3
Vị trí của các đội ở bảng C vòng loại Euro 2020. Ảnh: Wikipedia.

Draxler lên tiếng về vụ suýt đánh nhau với Neymar

Tiền vệ Julian Draxler đã kể lại chi tiết vụ mâu thuẫn với Neymar trong lúc tập luyện ở Paris Saint Germain hồi đầu tháng 5.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm