Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus cô đơn trong buổi ra mắt áo đấu mới của Dortmund

Sau sự ra đi của Mats Hummels, chỉ còn Marco Reus được lựa chọn là gương mặt đại diện để quảng cáo mẫu áo đấu mùa giải 2016/17 của Dortmund.

ao dau moi cua Dortmund anh 1
Dortmund vừa cho ra mắt mẫu áo đấu của mùa giải 2016/17. Hãng thể thao Đức Puma vẫn là đơn vị chịu trách nhiệm thiết kế và sản xuất trang phục thi đấu cho "Die Borussen".
ao dau moi cua Dortmund anh 2
Áo đấu sân nhà của Dortmund nổi bật dựa trên sự tương phản của hai gam màu đen và vàng, đây cũng là hai màu sắc truyền thống của CLB vùng Ruhr. Những sọc màu đen chạy dài trên thân áo và vai tạo nên sự khỏe khoắn cho các ngôi sao của đội chủ sân Signal Iduna Park.
ao dau moi cua Dortmund anh 3
Puma cho biết, họ thiết kế những đường vân nổi kiểu bậc thang để tạo nguồn cảm hứng, sự can đảm cho các cầu thủ để hướng đến thành công trong tương lai.
ao dau moi cua Dortmund anh 4
Tiền vệ điển trai Marcos Reus được chọn là gương mặt đại diện để quảng bá mẫu áo đấu mới của Dortmund. Thiết kế bó sát đặc trung của Puma làm nổi bật dáng người mảnh khảnh của tuyển thủ Đức.
ao dau moi cua Dortmund anh 5
Vài mùa giải gần đây, lễ ra mắt áo đấu mới của Dortmund thường có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên sau sự ra đi của lần lượt các trụ cột và mới đây nhất là thủ quân Mats Hummels, chỉ còn một mình Reus được chọn để tham gia buổi chụp hình.
ao dau moi cua Dortmund anh 6
Lão tướng Roman Weidenfeller trong trang phục thủ môn mới của Dortmund.

Mats Hummels chính thức gia nhập Bayern Munich

Chỉ trong vòng ít phút, Bayern Munich công bố liên tiếp hai bản hợp đồng cho mùa giải 2016/17. Sau Renato Sanches là Mats Hummels.

Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm