Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marco Reus bị phạt hơn 14 tỷ đồng vì vi phạm luật giao thông

Ngôi sao đang khoác áo Dortmund vừa chính thức phải nộp khoản phạt kỷ lục 540.000 euro do một loạt những lỗi vi phạm giao thông từ năm 2011.

Thông tin đăng tải trên số ra mới nhất của tờ Bild cho hay, tiền đạo Marco Reus vừa bị phạt số tiền lên tới 540.000 euro (hơn 14 tỷ đồng) vì một loạt lỗi vi phạm luật giao thông. Đây cũng chính là mức phạt kỷ lục dành cho một cá nhân điều khiển phương tiện cơ giới tại Đức.

Marco Reus bị phạt nặng vì liên tiếp vi phạm luật giao thông trong khi chưa có bằng lái xe. Ảnh: Twitter

Sở dĩ ngôi sao đang khoác áo Dortmund bị phạt nặng đến thế là do anh vẫn ngang nhiên vi vu trên những chiếc siêu xe của mình dù chưa từng có bằng lái. Ngoài ra, kể từ năm 2011 đến nay, cảnh sát đã có ít nhất 5 lần phải chặn xe của tiền vệ 25 tuổi vì lỗi vượt quá tốc độ cho phép.

Trả lời phỏng vấn với các phóng viên của Bild, Reus thừa nhận. "Bản thân tôi cũng chẳng thể lý giải được vì sao mình lại làm chuyện đó!".

Trong khi theo BBC, người phát ngôn của Dortmund, Sascha Fligge khẳng định. "Cậu ấy đã hứa sẽ không bao giờ tái phạm những lỗi lầm tương tự".

Hiện tại, Marco Reus đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng mắt cá gặp phải ở cuộc đọ sức với Paderborn cách đây gần 1 tháng. Theo dự kiến, ngôi sao người Đức sẽ chỉ có thể trở lại tập luyện và thi đấu vào đầu năm mới.

Marco Reus nghỉ hết năm 2014 do chấn thương

Dortmund chịu tổn thất nghiêm trọng khi không có sự phục vụ của Marco Reus ở những trận còn lại trong năm 2014.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm