Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo tiết lộ sốc về chuyện Ronaldo rời Real Madrid

Trả lời Esporte Interactivo, Marcelo thừa nhận anh đã biết việc Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid từ vài tháng trước khi thương vụ này hoàn tất vào tháng 7/2018.

Hậu vệ người Brazil khẳng định ngay trước trận chung kết Champions League với Liverpool hồi tháng 5/2018, Ronaldo đã nói với Marcelo về việc mình sẽ rời Real. "Chúng tôi đang tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, thì anh ấy đến cạnh và nói rằng mình sẽ ra đi", Marcelo nhớ lại.

"Tôi đã nói dối các anh về chuyện này trước đây, nhưng đó là vì tôi phải làm vậy", hậu vệ người Brazil tiếp tục.

Ronaldo,  Real Madrid anh 1
Ronaldo đã úp mở việc rời khỏi Real Madrid ngay trong phòng họp báo sau khi trận chung kết Champions League 2018 kết thúc. Ảnh: Getty Images.

Ngay trong phòng họp báo sau trận chung kết Champions League 2018, nơi Real thắng Liverpool 3-1 để lần thứ 3 liên tiếp nâng cao cúp bạc, Ronaldo cũng úp mở về chuyện ra đi. "Tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong những ngày tới. Thật tuyệt vì đã được chơi bóng tại Real Madrid".

Tháng 7/2018, vài tuần sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2018, Ronaldo chính thức rời Real Madrid để chuyển tới Juventus với giá chuyển nhượng 110 triệu euro kèm mức lương 30 triệu euro/mùa, cao nhất Italy.

Tại Juve, Ronaldo đang có 20 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường. CR7 giúp Bianconeri bất bại tại Serie A sau 26 vòng, giành 63 điểm, hơn đội thứ 2 Napoli 11 điểm.

Trong màu áo mới, Ronaldo từng có bài phỏng vấn với France Football trước thềm trao giải Quả bóng Vàng châu Âu. CR7 khẳng định Chủ tịch Florentino Perez là nguyên nhân khiến anh rời khỏi Real. 

"Ông ta chỉ xem tôi như đối tác làm ăn. Tôi biết rõ điều đó. Những gì ông ta từng nói với tôi chưa bao giờ xuất phát từ trái tim cả", Ronaldo nói. "Tôi có thể cảm nhận điều đó từ CLB, đặc biệt là ông chủ tịch. Họ không còn xem trọng tôi như những ngày đầu mới tới nữa. Trong 4-5 năm đầu ở đây, tôi thực sự là 'Cristiano Ronaldo'.

Thế nhưng về sau cảm giác đó bắt đầu vơi bớt đi. Ông ta nhìn tôi như thể muốn nói rằng tôi không còn là người quan trọng nhất với CLB nữa", Ronaldo nói.

Ronaldo,  Real Madrid anh 2
Marcelo úp mở việc tái ngộ với Ronaldo tại Juventus. Ảnh: Getty Images.

CR7 giải thích thêm: "Đó là thứ khiến tôi suy nghĩ về việc ra đi. Đôi khi tôi xem tin tức, thấy họ viết rằng tôi đòi đi. Đúng là có một chút, nhưng sự thực tôi cũng biết rằng ông ta sẽ không bao giờ níu kéo tôi ở lại. Nếu thi đấu vì tiền, tôi đã sang Trung Quốc chơi bóng rồi. Bởi lẽ mức lương tôi ở đó chắc chắn sẽ phải gấp 5 lần hiện tại ở Juve hay Real".

Trả lời về những tin đồn rằng mình sẽ tái ngộ Ronaldo tại Juventus, Marcelo úp mở: "Juventus ư? Đó là CLB tuyệt vời, nhưng tôi đang có hợp đồng với Real".

CR7 đặt mục tiêu giành Quả bóng vàng tại Juventus Trong buổi họp báo ra mắt CLB mới, Ronaldo tự tin cho biết anh không e ngại vấn đề tuổi tác và hi vọng sẽ giành thêm danh hiệu Quả bóng vàng cùng Bianconeri.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm