Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo: ‘Ronaldo không có quyền ngăn Neymar gia nhập Real’

Hậu vệ Marcelo khẳng định Cristiano Ronaldo không phải là ông chủ của Real Madrid và Neymar sẽ được chào đón tại sân Santiago de Bernabeu.

Những ngày qua, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldo đang làm mọi cách để ngăn Neymar gia nhập Real Madrid. Trả lời phỏng vấn tạp chí FourFourTwo, hậu vệ cánh trái Marcelo cho rằng Ronaldo không có quyền làm điều đó.

“Ronaldo không sở hữu Real. Nếu Chủ tịch Florentino Perez muốn ai đó, ông ta mới là người quyết định. Vì thế, sẽ không có chuyện Neymar không thể đến Real vì Ronaldo đang ở đây". 

Marcelo: ‘Ronaldo khong co quyen ngan Neymar gia nhap Real’ anh 1
Marcelo nhấn mạnh Ronaldo không phải là chủ tịch ở Real.

Ngôi sao người Brazil nhấn mạnh: "Tôi muốn Ronaldo ở lại Real, tất cả đều như vậy, nhưng điều đó không liên quan gì đến Neymar. Cánh cửa luôn rộng mở với cậu ấy. Những người giỏi nhất nên đến Real”.

Marcelo và Neymar là đôi bạn rất thân ở tuyển Brazil. Vì thế, hậu vệ 30 tuổi luôn mong muốn Neymar gia nhập Real. Mùa giải 2017/18, Neymar gia nhập PSG bằng bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Nhưng chỉ sau một năm, cựu tiền đạo Barcelona chán nản với không khí ở nước Pháp và có ý định gia nhập bến đỗ mới. Marcelo tiếp lời: “Một ngày nào đó Neymar sẽ đến Real. Chỉ là vấn đề thời gian thôi”.

Marcelo: ‘Ronaldo khong co quyen ngan Neymar gia nhap Real’ anh 2
Marcelo muốn Neymar gia nhập Real.

2 kỳ chuyển nhượng hè liên tiếp, cái tên Neymar trở thành tâm điểm của người hâm mộ và báo giới. Dù vậy, tương lai của siêu sao người Brazil chỉ được ấn định khi World Cup 2018 khép lại. Thời gian qua, báo chí liên tục đặt câu hỏi với Neymar, song tiền đạo 26 tuổi từ chối trả lời.

“Tôi không muốn nhắc đến tương lai của mình ở thời điểm này. Thay vào đó, tôi đang tập trung cùng tuyển Brazil hướng đến World Cup 2018. Giải đấu lần này khép lại, tương lai của tôi mới được sáng tỏ”, Neymar khẳng định trên ESPN.

Ronaldo và danh hiệu duy nhất còn thiếu CR7 đã chinh phục vô số những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp nhưng chức vô địch World Cup vẫn là điều duy nhất còn thiếu trong bảng thành tích của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo lo ngại viễn cảnh Neymar sang Real

Ronaldo chắc chắn không thể hài lòng khi Real Madrid chưa chốt hợp đồng tăng lương với anh, trong khi kiên quyết theo đuổi giành chữ ký của Neymar.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm