Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo: ‘Real gần đạt tới sự hoàn hảo’

Sau khi hạ gục Levante 3-0, hậu vệ Marcelo tỏ ra phấn khích với chiến thắng thứ 21 của Real tại La Liga. Sau vòng 27, Real vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 67 điểm.

Real sớm vượt lên dẫn trước trong trận tiếp đón Levante trên sân nhà Bernabeu sau pha ghi bàn của Ronaldo ở phút 11. Trong hiệp 2, CLB Hoàng gia có thêm 2 bàn thắng từ pha dứt điểm của Marcelo và tình huống đốt lưới nhà của Nikos Karabelas.

 

Marcelo đóng góp 1 bàn thắng cho Real trong trận gặp Levante. Ảnh: Getty Images.

Chiến thắng 3-0 giúp Real xây chắc vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga và nới rộng cách biệt với đại kình địch Barca lên thành 4 điểm. Đây là lợi thế rất lớn của đoàn quân do HLV Ancelotti dẫn dắt trong cuộc đua giành chức vô địch giải quốc nội mùa này.

Sau khi trận đấu khép lại, hậu vệ Marcelo chia sẻ: “Tôi không nghĩ Real đạt tới sự hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã đến gần mức đó. Đội bóng mạnh hơn sau giờ nghỉ. Điều quan trọng là Real không phải nhận bàn thua trong hiệp 2.

Sau chiến thắng của Atletico, chúng tôi không được phép đánh rơi điểm. Rõ ràng mọi chuyện sẽ rất tốt cho Real nếu đối thủ sẩy chân. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình”.

Ở trận sắp tới, Marcelo có thể sẽ được HLV Ancelotti bố trí đảm nhận vị trí bên cánh phải. Lý do là hai hậu vệ phải "xịn" Alvaro Arbeloa và Dani Carvajal đều dính chấn thương đầu gối. Trả lời về việc có sẵn sàng chuyển sang thi đấu ở cánh đối diện, tuyển thủ người Brazil chia sẻ: “Tôi rất vui khi đảm nhận bất cứ vị trí nào HLV yêu cầu”.

Real 3-0 Levante: Chiếc giày vàng cho Ronaldo

Ronaldo ghi bàn 24 tại La Liga, san bằng khoảng cách với đối thủ đua tranh giày vàng châu Âu (Vua phá lưới) Luis Suarez. Anh cũng giúp Real dẫn trước Barca 4 điểm.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm