Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marcelo khước từ cơ hội làm đồng đội của Ronaldo

Hậu vệ trái người Brazil nhấn mạnh không muốn rời Real Madrid. Điều này coi như dập tắt tin đồn Marcelo sẽ chia tay sân Bernabeu để tìm đến Juventus ở mùa giải tới.

"Tôi không muốn ra đi và cũng không nghĩ Real Madrid sẽ bán mình", Marcelo mở đầu cuộc trò chuyện với huyền thoại Fabio Cannavaro.

Hậu vệ có mái tóc xù đặc trưng cho biết thêm: "Tôi đã chơi tốt tại Madrid từ ngày gia nhập CLB. Tôi nghĩ thật tuyệt khi những đội bóng khác quan tâm đến mình, nhưng sự thật là tôi không biết tin đồn liên quan tới Juventus từ đâu ra".

Marcelo anh 1

Ronaldo và Marcelo từng chơi rất ăn ý tại Real. Ảnh: Getty Images.

Ở sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo và Marcelo từng là "cạ cứng". Hè 2018, CR7 chia tay Madrid và cập bến thành Turin. Sau đó, truyền thông Italy loan tin Juventus muốn chiêu mộ thêm Marcelo. Gần đây, hậu vệ người Brazil còn được cho là nhiều khả năng tái hợp Ronaldo tại Juventus từ mùa sau.

Tuy vậy, Marcelo lại phủ nhận mọi tin đồn. Anh thậm chí đùa cợt: "Hai năm trước, tôi đã ký với Juventus, nhưng đó là trên áo đấu của họ vì tôi không thể sống thiếu Cristiano Ronaldo. Người ta luôn thích thêu dệt nhiều câu chuyện".

Marcelo đã gần sang tuổi 32. Tương lai của anh được cho là trở nên bấp bênh, vì phong độ có phần sa sút. Tại Real, hậu vệ người Brazil không còn giữ được vị thế bất khả xâm phạm khi chỗ đứng bị đe dọa bởi đồng nghiệp Ferland Mendy. Tuy vậy, Marcelo khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với "Los Blancos".

Cũng trong cuộc trò chuyện với Cannavaro, Marcelo có những chia sẻ về Rodrygo, Vinicius và Eden Hazard. Về hai cầu thủ trẻ Rodrygo và Vinicius, hậu vệ 31 tuổi tin hai họ sẽ trở thành những cầu thủ xuất sắc trong tương lai.

"Vinicius có khả năng rê dắt rất ấn tượng và luôn biết cách bùng nổ trên sân. Bạn có thể thấy phong cách của Vinicius hệt những cầu thủ chơi futsal mỗi lúc rê dắt tốc độ cao. Khi ấy, trái bóng như dính chặt vào chân cậu ấy. Vinicius làm tôi nhớ đến Robinho, nhưng với nhiều tốc độ hơn", Marcelo chia sẻ.

Về phần Rodrygo, Marcelo nhìn thấy sự điềm tĩnh và thông minh trong cầu thủ trẻ này. Những gì tiền đạo người Brazil cần là sự kiên nhẫn để chờ thời cơ. Hàng ngày, Marcelo vẫn trò chuyện với hai người đồng hương (Rodrygo, Vinicius) và khuyên răn họ rất nhiều.

Còn Hazard vẫn được Marcelo đánh giá rất cao. Hậu vệ người Brazil tin tiền vệ người Bỉ sẽ sớm trở lại và tạo ra những điều khác biệt. Hiện cựu sao Chelsea mới hồi phục chấn thương.

Marcelo đánh bại Messi với pha tắc bóng đẳng cấp

Đẳng cấp của Marcelo được thể hiện ở pha bóng truy cản Lionel Messi trong hiệp 2 của trận siêu kinh điển diễn rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội).

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm