Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Marca: Mbappe muốn PSG tranh mục tiêu của Real

Kylian Mbappe xem Aurelien Tchouameni là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình, do đó khuyên PSG gia nhập cuộc đua chiêu mộ cầu thủ này cùng với Real Madrid.

Theo Marca, PSG sẵn sàng chi 100 triệu euro để thực hiện cú "lật kèo" nhằm chiêu mộ Tchouameni. Mbappe đã ra sức đề nghị ban lãnh đạo PSG cân nhắc về trường hợp của Tchouameni. Mbappe xem người đồng đội ở tuyển Pháp là phương án tốt nhất để PSG nâng chất tuyến giữa.

Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Real đã đạt thỏa thuận miệng với Tchouameni. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thuyết phục Monaco nhả người bằng mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Dù vậy, động thái nâng giá thêm 20 triệu euro của PSG vẫn có thể khiến cục diện xoay chiều.

tin chuyen nhuong anh 1

Vẫn có khả năng Tchouameni đổi ý để đến PSG. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, PSG đã lên kế hoạch đưa Real vào thế "gọng kìm" trong vụ Tchouameni. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 tự tin thuyết phục Monaco đổi ý với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Bên cạnh đó, Mbappe sẽ trực tiếp nói chuyện và thuyết phục Tchouameni đến PSG.

Sẽ là bi kịch cho Real nếu họ để mất Tchouameni vào tay PSG. Trước đó, "Kền kền trắng" cũng đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù vậy, Mbappe đã "lật kèo", gia hạn hợp đồng mới với PSG.

Thất bại trong vụ Mbappe khiến Chủ tịch Florentino Perez bị sốc. Giới thượng tầng Real đã tin chắc 100% về cơ hội đưa Mbappe đến sân Bernabeu. Dù vậy, sức mạnh tài chính của PSG cùng sự can thiệp của yếu tố chính trị khiến Mbappe quyết không đến Real.

Mbappe được trao hợp đồng 300 triệu euro cho 5 năm tiếp theo khoác áo PSG, chưa kể các khoản thưởng và phụ phí. Bên cạnh yếu tố tiền bạc, Mbappe ra thêm điều kiện về chuyện PSG phải nâng chất lượng đội hình trước khi đặt bút ký hợp đồng mới.

Khoảnh khắc Benzema chạm mặt Mbappe ở tuyển Pháp Trong ngày hội quân cùng tuyển Pháp, tiền đạo của Real Madrid vẫn giữ thái độ niềm nở khi tái ngộ Kylian Mbappe, người vừa "lật kèo" với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để ở lại PSG.

Mbappe muốn PSG thanh lý 14 cái tên

Theo Mundo Deportivo, Kylian Mbappe đã liệt kê một danh sách gồm 13 cầu thủ PSG và cả HLV Mauricio Pochettino, những người Mbappe tin rằng cần ra đi ngay trong mùa hè.

PSG công bố tân binh có giá 40 triệu euro

Sau một mùa giải mượn Nuno Mendes, đội chủ sân Parc des Princes dốc hầu bao để mua đứt cầu thủ này từ Sporting Lisbon.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm