Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mảnh vỡ nghi của MH370 vào top ảnh ấn tượng nhất tuần

Mảnh vỡ nghi là cánh máy bay Boeing 777 mất tích, biển Chết đang cạn nước hay trẻ em suy dinh dưỡng trong bệnh viện ở Yemen là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

Một em bé bị suy dinh dưỡng nằm trong bệnh viện ở thủ đô Sanaa, Yemen. Bất ổn khiến quốc gia này chìm trong chiến tranh và bạo lực, khiến trẻ em trở thành nạn nhân chịu thiệt thòi nhất.

Tổng thống Mỹ Barack Obama chào người dân Nairobi trong chuyến công du đầu tiên về quê nội Kenya. Chuyến thăm châu Phi của ông Obama nhằm mục đích tăng cường hợp tác kinh tế và phòng chống khủng bố. Ông Obama là tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ.

Trẻ em vui đùa trong “thủy triều xanh” ở Thanh Đảo, Trung Quốc. Vào tháng 7 hàng năm, lượng rêu lớn đổ vào bãi biển của thành phố, gây phiền phức cho du khách. Các nhà khoa học cho biết, nước thải đổ ra biển tạo điều kiện cho rêu phát triển mạnh và dạt vào bờ.

Biển Chết cạn nước nhanh để lộ hàng trăm hố lớn trên đất khô cằn. Con người thay đổi dòng nước dẫn vào biển Chết khiến hồ nước mặn này ngày càng bị thu hẹp.

Cảnh sát bắt giam những người đàn ông bị nghi là thành viên các băng đảng xã hội đen ở thủ đô San Salvador, El Salvador. Các vụ giết người xảy ra liên tục, biến quốc gia Trung Mỹ này trở thành đất nước nguy hiểm nhất hành tinh. Người dân có thể bị giết mà không cần lý do.

Tổng thống Mỹ George Bush nói chuyện với Phó tổng thống Dick Cheney trong phòng trú ẩn bên dưới Nhà Trắng sau khi Lầu Năm Góc và tòa tháp đôi ở New York bị tấn công khủng bố ngày 11/9/2001. Những bức ảnh về các nhà lãnh đạo trong những ngày nước Mỹ rúng động vừa được công bố.

Trẻ em chơi đùa trong vũng nước đục ngầu ở ngoại ô thủ đô Kabul, Afghanistan.

Toàn cảnh khu nhà ở của Học viện Phật giáo Larung Gar, Tây Tạng, Trung Quốc. Công trình này được xây vào những năm 1980 và là một trong những học viện Phật giáo lớn nhất thế giới.

Cảnh sát Pháp điều tra mảnh vỡ nghi là cánh máy bay Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines trên đảo Reunion, vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp ngoài khơi châu Phi. Hiện tại, mảnh vỡ đã được chuyển về Pháp để xác định nguồn gốc, nhằm làm sáng tỏ sự cố MH370, một trong những bí ẩn lớn nhất lịch sử hàng không nhân loại.

Những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua (20 - 26/7)

Bãi biển Đan Mạch nhuốm máu trong lễ hội thảm sát cá voi, chủ tịch FIFA "bất động" khi bị ném tiền vào mặt hay cảnh vòi rồng trên bầu trời Mỹ là 3 trong 10 ảnh ấn tượng trong tuần.

Hồng Duy

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm