Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mang bầu quý tử, bồ Casillas vẫn lênh khênh cao gót

Hình ảnh này của nữ phóng viên Sara Carbonero chắc chắn sẽ khiến thủ thành người Tây Ban Nha lo sốt vó.


Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp bà bầu của Iker Casillas tới một cửa hàng sách ở Madrid. Kể từ khi Casillas thông báo tin vui chuẩn bị lên chức bố, đây là lần đầu tiên nữ phóng viên xinh đẹp xuất hiện một mình trên phố.
Đang mang thai trong giai đoạn đầu nên Sara Carbonero vẫn chưa lộ rõ bụng. Diện áo ba lỗ và quần thụng rộng rãi song nàng Wags lại mất điểm khi lênh khênh trên đôi dép cao gót trong thời kỳ bầu bí.
Hình ảnh của người đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn trai Iker lo sốt vó. Ngay khi biết Sara đang mang trong mình bé yêu của cặp đôi, Casillas rất mực quan tâm và yêu chiều bạn gái. 
Đội trưởng của Real Madrid còn vắng mặt trong đám cưới của đồng đội Xavi Hernandez vì bận đưa mẹ con Sara đi du lịch nghỉ dưỡng. 
Một người bạn của Iker tiết lộ với báo chí, thủ quân người Tây Ban Nha gần như vỡ oà hạnh phúc khi nhận được kết quả siêu âm quý tử của Sara. Bởi lẽ, Iker luôn mơ ước có một cậu con trai để sau này nối nghiệp của mình. 
Theo dự kiến, Sara Carbonero sẽ sinh quý tử vào đầu năm 2014. Từ thời điểm này tới khi lâm bồn, nàng Wags sẽ chỉ làm các công việc nhẹ nhàng để sẵn sàng chờ đón thiên thần đầu lòng.

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm