Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United vs Huddersfield: Quỷ đỏ quyết tâm trở lại

Thất bại 0-2 trước Tottenham ở vòng 25 khiến khoảng cách giữa MU với Man City lên đến 15 điểm, tiếp Huddersfield trên sân nhà sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho giành trọn 3 điểm.

manchester united anh 1
Trận đấu giữa Manchester United vs Huddersfield thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 22h ngày 3/2 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Old Trafford , thành phố Manchester.
manchester united anh 2
Manchester United hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 25 vòng đấu, ở vòng trước, MU bất ngờ để thua Tottenham với tỷ số 0-2. Trong khi đó Huddersfield Town đang đứng thứ 17 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Thầy trò David Wagner đã 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng ở Premier League.
manchester united anh 3
Manchester United đã giành 9 trong 12 trận thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Ở chiều ngược lại, Huddersfield Town đã để thua 8 trong 12 trận khi phải làm khách trước các đối thủ ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV David Wagner chỉ giành được 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Watford.
manchester united anh 4
Trong lịch sử, MU vs Huddersfield đã gặp nhau tổng cộng 46 lần, MU giành được 20 chiến thắng, Huddersfield có 11 chiến thắng và hai đội hòa nhau 15 lần.
manchester united anh 5
Ở trận lượt đi của mùa giải 2017/18, MU đã để Huddersfield vượt qua với tỷ số 2-1, đáng chú ý đây mới là lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội kể từ năm 1972. Ở trận đấu này, MU là đội kiểm soát hoàn toàn trận đấu với thời lượng cầm bóng lên đến 78%, tung ra 9 cú sút so với 5 cú sút từ phía đối phương.
manchester united anh 6
Romelu Lukaku đã ra sân thi đấu cho MU 24 trong 25 trận tại Premier League mùa này, anh ghi 11 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. Ở bên kia chiến tuyến, Laurent Depoitre có 22 lần ra sân (7 lần vào sân từ ghế dự bị), ghi 5 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
manchester united anh 7
Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, các cầu thủ MU tung ra 74 cú sút trong đó có 24 lần bóng đi trúng khung thành, ghi được 6 bàn thắng. Huddersfield chỉ có 8 trong 28 cú dứt điểm đi trúng khung thành, ghi được 1 bàn thắng.
manchester united anh 8
Đội hình dự kiến của Manchester United vs Huddersfield ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.
manchester united anh 9
Trước trận đấu, HLV Mourinho cho biết đây sẽ là trận đất quan trọng với Manchester United, nó sẽ giúp MU duy trì vị trí thứ 2 so với các đối thủ như Chelsea hoặc Liverpool.
HLV Mourinho: 'Thủng lưới trong 15 giây đầu thật nực cười' Chia sẻ sau thất bại 0-2 trước Tottenham, HLV Mourinho cho rằng việc để thua trong 15 giây đầu tiên thật không bình thường và cũng thật nực cười.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm